Tại sao các gia đình có con nhỏ nên lựa chọn máy sưởi gốm?

Là dòng sản phẩm mới ra đời nhưng máy sưởi gốm đã nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất là những gia đình có con nhỏ.

Kiểm soát nhiệt tốt

Máy có bộ gia tăng nhiệt làm bằng gốm có vành nhôm giúp kiểm soát dòng nhiệt tốt hơn. Hơn nữa nó không đốt cháy trực tiếp không khí vì thế không gây cảm giác khô da và an toàn.

Nhiệt độ tổng thể thấp

So với các loại máy sưởi khác thì máy sưởi gốm an toàn vì nhiệt độ thấp hơn và nó có khả năng giảm dòng chảy điện đi qua khi nhiệt độ đạt ngưỡng 380 độ F giảm được rủi ro hỏa hoạn.

Chi phí thấp

Máy sưởi gốm chỉ sử dụng trong không gian nhỏ, tập trung nên sẽ không tốn điện bằng những chiếc máy sưởi loại khác. Máy sưởi gốm nhỏ gọn, làm nóng nhanh chóng và không tốn điện.

Ngoài ra máy sưởi gốm còn có chức năng hẹn giờ, thiết bị cảm biến chạm, bộ điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ quạt với màn hình điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi.

Bạn thấy đấy một chiếc máy sưởi gốm có đầy đủ các tính năng cần thiết đặc biệt rất an toàn, tiết kiệm vì thế rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Vì thế bạn có thể tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào