Lựa chọn và sử dụng quạt sưởi cho bé như thế nào?

Mùa đông, nhiệt độ hạ thấp gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người, nhất là trẻ nhỏ nếu không được giữ ấm đầy đủ. Hãy tham khảo các thông tin dưới đây về việc lựa chọn quạt sưởi cho bé nhé!

Lựa chọn quạt sưởi

Bên cạnh việc lựa chọn quạt sưởi có giá thành hợp lí, các mẹ cũng nên quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của chúng. Tốt hơn hết nên lựa chọn sản phẩm của các nhãn hàng uy tín, chất lượng cao như Sunhouse, Tiross, Kangaroo, Hanil… Đây là những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người sử dụng trên thế giới. Không những thế, khi có vấn đề xảy ra với thiết bị, họ sẽ đứng ra bảo hành và sửa chữa cho bạn. Các loại đèn sưởi trôi nổi của Trung Quốc tuy có giá thành thấp hơn nhưng không đảm bảo chất lượng, có thể gây ra các vấn đề nguy hiểm cho trẻ như khô da, khó thở, bỏng,…

Cách sử dụng quạt sưởi khoa học

Chỉ nên để nhiệt độ quạt sưởi ở nhiệt độ 20-25 độ C. Đây là nhiệt độ lí tưởng giúp giữ ấm cho bé mà không gây khô da hay khó thở. Đồng thời, không nên đặt quạt sưởi quá gần bé. Khoảng cách an toàn được các chuyên gia khuyên dùng là 1.5-2m để giúp bé hô hấp dễ dàng. Một lưu ý vô cùng quan trọng là khi sử dụng quạt sưởi, các mẹ hãy mở hé cửa để không khí có thể lưu thông giúp căn phòng không bị bí bách.

Về vị trí đặt quạt sưởi, tốt hơn hết là nên đặt tại một mặt phẳng vững chắc. Không để quạt trên đệm, giường vì quạt sẽ dễ đổ gây bỏng cho bé và người thân. Tuyệt đối không sử dụng máy sưởi ở những nơi ẩm ướt, dễ có nước tràn để tránh tình trạng chập điện.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào