Bạn có phải là tín đồ của mẫu áo dạ kẻ không?

Năm nay những chiếc áo dạ kẻ dáng dài được rất nhiều cô nàng yêu thích. Không chỉ tạo cảm giác ấm áp mà nó còn giúp bạn trở nên trẻ trung và phong cách hơn. Cùng học ngay những cách mix dưới đây nhé!

Áo dạ, quần jean và áo len

Nếu muốn tối giản trang phục khi đi học hoặc đi làm thì đây là kiểu mix đơn giản mà đẹp mắt nhất. Bạn có thể mặc những chiếc áo len với màu sắc và kiểu dáng tùy thích, cộng thêm một chiếc quần jean nữa rất nổi bật rồi.

Áo dạ và váy body

Những chiếc váy body sẽ giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn của mình. Cách mix này sẽ khiến bạn trở nên sang chảnh và quyến rũ hơn rất nhiều.

Áo dạ, áo phông và quần dáng rộng

Đây là sự kết hợp khá mới mẻ trong năm nay, những chiếc quần ống loe rộng tạo được điểm nhấn cho trang phục mang lại vẻ đẹp tự tin, quyến rũ và năng động.

Áo dạ, áo len và chân váy

Những cô gái bánh bèo một chút có thể diện cùng với chân váy, những chiếc váy bó hoặc váy xòe đều phù hợp với dáng áo này và không sợ bị lạnh.

Có thể nói item này đang được lòng rất nhiều cô gái vì dễ mặc lại phù hợp với tất cả mị người. Mùa đông năm nay nếu không sắm một chiếc áo dạ kẻ phải chăng là một sự thiếu sót. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có một phong cách thời trang bắt mắt và bớt nhàm chán.

Chưa có câu trả lời nào