Ferrari 488 GTB Misha Design đã xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện mẫu xe mới nhất đến từ Italy Ferrari 488 GTB. Tuy nhiên, nó đã trở nên thật khá mới mẻ khi được trang bị bộ body kit của Misha Designs, một trong những thương hiệu độ xe nổi tiếng đến từ Mỹ.

Chiếc xe này xuất hiện lần đầu tiên trên một con phố tại Thành phố Hồ Chí Minh sau vài tháng được chủ nhân đặt hàng và trang bị bộ bodykit cho nó. Dáng vẻ của chiếc siêu xe vốn đã hiện đại, trẻ trung nay lại thêm phần hầm hố hơn hẳn với những sự khác biệt ở cản trước, nắp cốp trước, cánh gió cũng như cản sau. Tất cả những bộ phận này đều có thành phần là sợi Carbon.

Ngoài siêu xe này, chủ nhân của nó còn sở hữu chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Novara Editizone rất hiếm trên thế giới.

Bên cạnh làm tăng tính thẩm mĩ cho chiếc xe, bộ bodykit còn có vai trò làm giảm khối lượng xe và tăng tính khí động học cho phương tiện này. Ferrari 448 GTB là chiếc xe đầu tiên ngoài Mercedes – Benz và Porsche được hãng cho ra đời bộ Bodykit. Đây cũng là chiếc xe còn lại rất ít trên thế giới sau cuộc chạy đua nhập siêu xe.

Về thông số, Ferrari 448 GTB được trang bị khối động cơ V8 3.9L. Công suất tối đa của nó là 670 mã lực  tại 8000 vòng/ phút. Chiếc xe này sở hữu hộp số 7 cấp và tăng áp kép. Thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ vỏn vẹn 3 giây. Tốc độ tối đa mà nó có thể đạt là 334km/h.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào