Cần làm gì để dưỡng da mùa đông thật hiệu quả?

Mùa đông da mặt thường rất dễ bị khô vì thế việc cung cấp các dưỡng chất cho da là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây sẽ là một vài mẹo nhỏ giúp bạn chăm sóc da hiệu quả nhất vào mùa đông nhé!

Nên tẩy tế bào chết cho da

Mùa đông da mặt rất nhanh hình thành các tế bào da chết vì thế hãy thường xuyên tẩy da chết để có một làn da tươi trẻ. Bạn có thể sử dụng đường đen để tẩy da chết đây là cách làm rất hiệu quả mà lại tốt cho da nữa đấy.

Rửa mặt 2 lần/ngày

Tạo thói quen rửa mặt để có một làn da sạch bụi bẩn, hãy sử dụng các loại sữa rửa mặt có chứa thành phần tự nhiên và phù hợp với làn da.

Sử dụng nước hoa hồng

Sau khi rửa mặt hãy sử dụng thêm nước hoa hồng để cân bằng lại độ PH cho da, nước hao hồng cũng có tác dụng dưỡng da và cung cấp độ ẩm.

Sử dụng kem dưỡng da

Dù là ban ngày hay ban đêm thì bạn cũng cần phải dưỡng da, nên chọn những sản phẩm kem cung cấp độ ẩm cao, giàu vitamin E, C…

Đắp mặt nạ

Là phụ nữ muốn có một làn da đẹp thì hãy chăm chỉ đắp mặt nạ. Bạn hoàn toàn có thể tự chế những loại mặt nạ tự nhiên nhưng lại rất tốt cho da như : mặt nạ sữa chua mật ong, mặt nạ bơ, mặt nạ chè xanh…

Làn da của bạn sẽ trở nên sáng bóng và săn chắc nếu bạn áp dụng những phương pháp chăm sóc da trên đây. Chúc các bạn sẽ có một làn da đẹp như mong muốn!

Chưa có câu trả lời nào