Top 5 thương hiệu son môi nổi bật nhất hiện nay

Bờ môi ánh mượt, rạng rỡ có sức mạnh to lớn trong việc tô điểm cho vẻ quyến rũ và sự thu hút của các bạn nữ. Nhưng để tìm được cho mình một hãng son ưng ý và an toàn thì không phải là việc đơn giản. Dưới đây là những hãng son môi chất lượng tốt và uy tín trên thế giới, bạn có thể tham khảo và tìm ra cho mình một màu son ưng ý nhất.

1. Nars

Nars là một thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da thuộc tập đoàn Shiseido, được tạo dựng bởi Francois Nars, một nhiếp ảnh gia và chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Dòng mỹ phẩm này bắt đầu với 12 cây son được bày bán tại Barneys New York rồi từ đó tiếp tục chinh phục thị trường tiêu dùng bằng những sản phẩm đa năng khác nhau với kiểu dáng bao bì theo trường phái tối giản. Nars sở hữu các sản phẩm son rất được tin dùng trên thị trường Mỹ. Bộ sản phẩm son mang tên Orgasm chính là tuyệt tác để đời của Nars. Không những nổi bật với son bóng, hãng mỹ phẩm này còn nổi tiếng với các sản phẩm như phấn hồng, phấn tạo khối màu đồng, son môi và đặc biệt là bảng màu mắt nổi tiếng thế giới. Mỗi thỏi son Nars có giá khoảng từ 700 - 800 nghìn đồng.

Son của Nars.

Mua ngay giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/son+nars.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Dior

Ngay sau khi thương hiệu Christian Dior S.A được thành lập, hãng đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên là nước hoa Miss Dior và vào năm 1953 thì dòng son đầu tiên mang tên Rouge Dior cũng được cho ra mắt. Son môi của hãng có mặt ở tất cả quốc gia trên thế giới. Dior nổi tiếng nhất với những màu son cổ điển và phấn nền. Ngoài các sản phẩm dưỡng ẩm cùng màu son móng cũng là một phần quan trọng làm nên tên tuổi của Dior. Giá cho mỗi thỏi son Dior khoảng từ 700 - 1 triệu đồng.

Thiết kế bắt mắt của son Dior.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://www.vatgia.com/home/son+dior.spvg?vgs=th_hoidap 

3. Guerlain

Thương hiệu này được trở thành thương hiệu nổi tiếng vào năm 1853. Son môi của Guerlain không chỉ được nữ giới ưa chuộng mà còn trở thành người bạn thân thiết của các nữ minh tinh màn bạc Hollywood hay các mỹ nhân điện ảnh Bollywood. Để có được đôi môi căng mượt đầy sức sống, các sản phẩm màu nhiệm của Guerlain chính là điều kì diệu dành cho bạn. Giá của mỗi thỏi son Guerlain khoảng từ 800 - 2 triệu 500 nghìn.

Thiết kế sang trọng của son Guerlain.

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/son+guerlain.spvg?vgs=th_hoidap 

4. Bobbi Brown

Với xuất thân là một nghệ sĩ makeup, Bobbi Brown và một nhà khoa học đã cho ra mắt thương hiệu mang tên cô với dòng sản phẩm đầu tiên là son môi với 10 tông màu tự nhiên vào năm 1990. Sau khi ra mắt thương hiệu nhanh chóng phát triển và được tập đoàn Estee Lauder mua lại nhưng Bobbi Brown vẫn là nhà sáng chế của dòng mỹ phẩm này. Các nhãn hàng son của Bobbi Brown đang được thị trường Châu Âu, Mỹ, Cananda và các nước châu Á ưa dùng. Nhãn hàng chủ yếu sản xuất các sản phẩm son lì đem đến vẻ ngoài thanh nhã và quyến rũ cho khách hàng. Giá cho mỗi thỏi son Bobbi Brown khoảng từ 600 - 700 nghìn.

Mỹ phẩm của Bobbi Brown.

 

5.Chanel

Chanel cũng là một thương hiệu lớn không chỉ được yêu thích bởi chất lượng son môi đẳng cấp mà còn cả những sản phẩm làm đẹp cùng với dòng hàng phụ kiện thời trang cao cấp. Bộ sưu tập son của Chanel luôn làm bạn hài lòng với màu sắc phong phú cùng với vô vàn lựa chọn về kết cấu cùng thể loại son đều tùy thuộc vào nhu cầu của riêng bản thân người dùng. Giá cho mỗi thỏi son Chanel khoảng từ 800 - 900 nghìn đồng.

Son Chanel.

 

Giữa vô vàn những thỏi son trên thế giới, giá cả và chất lượng cũng rất khác nhau nên rất khó cho bạn phân biệt được đâu là thỏi son cần cho mình. Và những hãng son trên là những gợi cho bạn để có thể sở hữu cho mình một đôi môi đầy quyến rũ.

Chưa có câu trả lời nào