Serum nào giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả nhất?

Chăm sóc sắc đẹp luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ, những sản phẩm có khả năng chống lão hóa luôn được các chị em săn đón, dưới đây là top 7 serum giúp ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả.

Anti Aging Ampoule

Với thành phần chính là các nguyên liệu tự nhiên như: nhân sâm, hương thảo, hoàng cầm và vỏ cây mộc lan...cùng với một số thảo dược khác. Anti Aging Ampoule có khả năng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da giúp phục hồi và tái tạo da một cách nhanh chóng. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm mờ vết nám, tăng độ đàn hồi cho da rất thích hợp với những phụ nữ từ 40 tuổi trở lên.

Serum Novosvit Concentrate

Novosvit Concentrate  có nguồn gốc từ Nga. Đây là dòng sản phẩm đặc trị chống lão hóa và ngăn ngừa quá trình hình thành nếp nhăn trên da. Sản phẩm này hấp thụ rất nhanh giúp dưỡng sâu và mang lại độ ẩm hoàn hảo cho làn da của bạn.

Botani Olive Skin Serum

Đây là sản phẩm được đã được người tiêu dùng bình chọn trong top 5 Serum chống lão hóa tốt nhất. Với thành phần chính là olive, vitamin C, vitamin E...có chiết xuất tự nhiên. Botani Olive Skin sẽ mang lại cho bạn một làn da trẻ trung, sáng mịn như mong đợi.

Pollen Whitening Wrinkle Time Repair Serum

Sản phẩm huyết thanh cô đặc được cấp giấy chứng nhận từ FDA từ Mỹ và Hàn Quốc. Nó có tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo làn da với Coenzyme Q10 Serum.

Đây là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ chuyên sản xuất các sản phẩm chống lão hóa. Thành phần chủ yếu của loại Serum này là Coenzym Q10 giúp thẩm thấu sâu đến từng tế bào da dưỡng ẩm và cải thiện làn da rất tốt.

Sakura New Age Perfect Concentrate

dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Sakura Nhật bản được rất nhiều chị em phụ nữ biết đến và sử dụng.  Loại Serum này không phân biệt độ tuổi vì thế dù ở độ tuổi nào bạn cũng có thể sử dụng.

Công dụng của kem dưỡng da Sakura đó là giúp da luôn trắng mịn, làm mờ vết thâm, cải thiện làn da, chống lão hóa hiệu quả.

DYN – Serum & Collagen

Với thành phần chính là yến sào, nhân sâm, vitamin C...vì thế đây là loại kem có khả năng chống lão hóa và chống nhăn cực hiệu quả. Ngoài ra sau khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được một làn da trắng sáng hoàn hảo và tươi trẻ.

Trên đây là một vài gợi ý về những loại Serum giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Hy vọng bạn sẽ luôn có một làn da tươi tắn, trẻ đẹp.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào