Top 5 thương hiệu máy xay sinh tố được ưa chuộng nhất

Hiện nay, máy xay sinh tố đã trở nên khá quen thuộc với gia đình người Việt chính bởi lợi ích mà chúng đem lại, bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra các món ăn đa dạng và lành mạnh như súp, sinh tố, nước ép trái cây hay bất cứ món ăn, thức uống nào cần được xay nhuyễn. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng ưa chuộng nhất và tốt nhất mà bạn có thể tin dùng.

1. Philips

Thương hiệu Philips là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan, đặc biệt dòng máy xay sinh tố mang thương hiệu này được thiết kế với vẻ ngoài rất hiện đại (sản phẩm có thể được kèm theo một vài cối nhựa hoặc thủy tinh có tính năng chịu lực tốt và rất dễ vệ sinh). Đặc biệt, máy xay sinh tố Philips còn sở hữu một lượng dung tích (từ 1 lít trở lên) và công suất cao (từ 350W trở lên) nên bạn có thể kết hợp nhiều thực phẩm để xay cùng một lúc, vừa nhanh chóng lại còn rất tiết kiệm điện. Ngoài ra, Philips còn cung cấp các loại máy không chỉ dành để xay trái cây mà bạn còn có thể dùng chúng để xay thịt, hạt như cà phê, ngũ cốc, tiêu và cả đá nhỏ. Đồng thời Philips còn được trang bị lưỡi dao sắc bén làm bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe và giúp cho thực phẩm được xay nhuyễn, trộn đều một cách dễ dàng.

Ngoài ra, sản phẩm máy xay sinh tố Philips còn sở hữu chân đế loại chống trượt giúp máy hoạt động êm ái, tránh tình trạng rung lắc khi xay. Đặc biệt, dòng máy mang thương hiệu này còn được trang bị chế độ xay nhồi P giúp thực phẩm được trộn đều khi xay. Hơn nữa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng vì Philips còn trang bị các chế độ bảo vệ người dùng với khóa an toàn, chỉ hoạt động khi các bộ phận được lắp vào đúng khớp hoặc chế độ tự ngắt khi xảy ra tình trạng quá tải.


Máy xay sinh tố Philips HR2195

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+xay+sinh+t%E1%BB%91+philips.spvg?vgs=th_hoidap

 

2. Sunhouse

Thương hiệu Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam, đặc biệt với dòng máy xay sinh tố mang thương hiệu này có thiết kế nhỏ gọn và được đi kèm với một số loại cối khác để dùng cho các mục đích khác nhau như xay sinh tố, xay hạt, xay thịt. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng lượng dung tích lớn (từ 1.2 lít trở lên) để xay được nhiều thực phẩm hơn, cối xay của Sunhouse còn được trang bị lớp lưới lọc bằng inox, giúp loại bỏ bã và hạt trái cây để bạn có ly nước sinh tố bổ dưỡng, thơm ngon và sánh mịn. Hơn nữa bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lưỡi xay được làm bằng loại thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe người dùng và có tính xay nhuyễn, trộn đều thực phẩm khi xay. 

Ngoài ra, máy được trang bị nút nhồi kí hiệu P, vừa giúp thực phẩm được trộn đều khi xay vừa dễ dàng vệ sinh sạch máy sau khi sử dụng. Sản phẩm máy xay sinh tố Philips có các tính năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng như khóa an toàn, tự ngắt an toàn, là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ để tạo ra những món ăn không những ngon mà còn rất bổ dưỡng.



Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5338

Mua ngay sản phẩm giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+xay+sinh+t%E1%BB%91+sunhouse.spvg?vgs=th_hoidap 

3. Bluestone

Thương hiệu Bluestone không còn mấy xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam vì đây là thương hiệu uy tín đến từ Mỹ, đặc biệt với sản phẩm máy xay sinh tố mang thương hiệu này được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt, được đi kèm với một số cối nhựa cao cấp khác, giúp người dùng có thể tận dụng để xay thịt, xay sinh tố và cả xay hạt mà không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu lượng dung tích lớn (khoảng 1.2 lít) và lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ giúp bạn xay nhuyễn tất cả thực phẩm nhanh chóng chỉ trong một lần xay. 

Hơn nữa, loại máy xay sinh tố Bluestone có chân đế làm bằng cao su chống trượt và còn hít cố định xuống bàn, giữ cho máy vững chắc trong quá trình xay thực phẩm. Đặc biệt, người sử dụng cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi Bluestone được cài đặt chế độ ngắt điện an toàn, tự ngắt khi hoạt động quá lâu hoặc xay nhiều thực phẩm cùng lúc, giảm thiểu các nguy cơ gây hỏng hóc động cơ. 



Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W

Thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo tại: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+xay+sinh+t%E1%BB%91+bluestone.spvg?vgs=th_hoidap 

4. Cuchen

Thương hiệu Cuchen là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm máy xay sinh tố mang thương hiệu này được thiết kế với mẫu mã khá đơn giản cùng hai tông màu chủ đạo, tuy nhiên máy rất nhỏ gọn, dễ bảo quản và được đi kèm với một số cối nhựa khác nhằm xay sinh tố và xay hạt. Tuy nhiên, dung tích cối xay không lớn (khoảng 0.7 lít), nên bạn chỉ có thể dùng sản phẩm để xay thực phẩm khô hoặc xay sinh tố với lượng ít, vừa đủ cho 1 ly. Tuy nhiên nếu bạn là sinh viên hoặc chưa có gia đình thì đây là một sản phẩm phù hợp cho bạn.

Cối xay được làm bằng nhựa cao cấp nên bạn rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng chúng, đồng thời thực phẩm của bạn cũng sẽ không bị ám mùi khó chịu. Lưu ý rằng các loại máy Cuchen không chuyên dùng để xay thịt, vì thế nếu bạn sử dụng chúng để xay thịt thường xuyên sẽ ảnh hưởng tới độ bền cũng như độ sắc bén của lưỡi dao. Tuy nhiên bạn có thể dùng chúng để xay các loại hạt như tiêu, cà phê,... Bên cạnh đó bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy xay sinh tố mang thương hiệu Cuchen bởi lưỡi xay được làm bằng thép không gỉ, được trang bị chế độ ngắt điện tự động, khóa an toàn. 



Máy xay sinh tố Cuchen CM-M150R

5. Pensonic

Thương hiệu Pensonic là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm điện gia dụng đến từ Malaysia. Đặc biệt với dòng sản phẩm máy xay sinh tố mang thương hiệu này được Pensonic thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng rất tiện dụng bởi chúng còn được kèm theo một số cối nhựa cao cấp khác dùng để xay sinh tố và cả xay hạt, đồng thời rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, các chị em nội trợ khi mua sản phẩm này luôn được tặng kèm 4 ly cốc đựng có nắp đậy, giúp bảo quản thực phẩm xay trong tủ lạnh. Tuy nhiên dung tích cối không lớn (0.6 lít), chỉ vừa xay lượng sinh tố đủ cho một ly. 

Sản phẩm máy xay sinh tố Pensonic có lưới lọc bã, đảm bảo đem đến cho bạn một ly sinh tố mịn tuyệt vời, cùng lưỡi thép không gỉ, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, Pensonic còn được trang bị một số tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng như chế độ chống quá nhiệt động cơ, giúp duy trì độ bền cho máy. Đặc biệt, khi nhiệt độ động cơ cao, sẽ có chế độ tự động ngắt điện tự động nhằm tránh các nguy cơ cháy nổ.


Máy xay sinh tố Pensonic PB-4000

Hi vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích và giúp bạn lựa chọn thành công cho mình một sản phẩm phù hợp.

 



 

Chưa có câu trả lời nào