Top 5 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản

Nhật Bản là một trong những quốc gia dẫn đầu về sản xuất đồng hồ hiện nay. Bằng sự đam mê, nỗ lực, tài năng, người Nhật Bản đã sản xuất ra những chiếc đồng hồ siêu chất lượng. Đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng, cạnh tranh khốc liệt với đồng hồ Thụy Sĩ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất Nhật Bản, đưa đồng hồ Nhật Bản vươn xa khắp thế giới.

1. Seiko

Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới, được khách hàng ưa thích và tin dùng. Seiko ra đời vào năm 1881, là một thành phần chủ chốt, tung cú đấm vào nền sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ. Seiko được yêu thích bởi chất lượng tuyệt vời, bền và vẻ ngoài chất, lạ.
Seiko nổi tiếng với mẫu đồng hồ Seiko 5. Với thiết kế tuy đơn giản nhưng năng động, trẻ trung, tinh tế Seiko 5 đã đốn ngã được rất nhiều người tiêu dùng. Seiko 5 sử dụng chất liệu thép không gỉ, mặt kính cứng. Đặc biệt Seiko có 5 có lớp dạ quang trên mặt số, dạ quang có độ sáng cao, sắc nét và thời gian đủ để dễ dàng xem giờ trong bóng tối. Ngoài ra, Seiko 5 còn có thể chịu được nước lên tới 50m, khách hàng có thể thoải mái đi dưới trời mưa, tắm rửa,... mà không cần lo lắng đồng hồ sẽ bị hư hỏng.
Bên cạnh Seiko 5 huyền thoại, Seiko còn cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng khác như Seiko presage dành cho doanh nhân, Seiko Chronograph, Seiko Kinetic, Seiko Solar,...

Seiko

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/%C4%91%E1%BB%93ng+h%E1%BB%93+seiko.spvg?vgs=th_hoidap?vgs=th_hoidap 

2. OP

Đồng hồ OP là sự kết tinh giữa công nghệ Thụy Sĩ và sự tỷ mỉ, tinh tế của người Nhật. Đồng hồ OP ra đời tại vùng Lengnau, Thụy Sĩ. Tên thương hiệu lấy cảm hứng từ cuộc thi danh giá thế giới Olympia hay còn gọi là Olympic.
Đồng hồ OP được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như độ bền. Đồng hồ OP được lắp ráp thủ công, bề mặt đồng hồ được lắp lớp kính Sapphire với khả năng chống xước và chống nước vượt trội. Điểm đặc biệt nữa của thương hiệu này khiến mọi người ưa thích là chất lượng cao nhưng giá lại mềm.   OP

Mua ngay sản phẩm giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/%C4%91%E1%BB%93ng+h%E1%BB%93+op.spvg?vgs=th_hoidap 

3. Casio

Casio là một tên tuổi lâu đời đến nay vẫn được mọi người yêu thích sử dụng. Thương hiệu nổi tiếng này được thành lập bởi một kỹ sư chuyên về công nghệ chế tạo tên là Kashio Tadao vào năm 1946. Casio được đánh giá cao bởi độ bền, mẫu mã hợp thời trang và giá cả phải chăng.
Hiện nay, đồng hồ Casio là một trong những đồng hồ nổi tiếng, có độ phủ sóng cao nhất thế giới. Casio không chỉ là thương hiệu đồng hồ giá rẻ, ngày nay Casio có rất nhiều sản phẩm khác nhau phù hợp với các đối tượng khác nhau. Casio có bộ sưu tập những chiếc đồng hồ "hạng sang" với công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất như đồng hồ có thể kết nối với điện thoại thông minh, tự xác định múi giờ bằng sóng radio, định vị la bàn,...
Ở Việt Nam, đồng hồ Casio cũng rất được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Casio

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/%C4%91%E1%BB%93ng+h%E1%BB%93+casio.spvg?vgs=th_hoidap 

4. Citizen

Citizen là một trong những ông trùm trong đế chế đồng hồ Nhật Bản. Tiền thân của Citizen là viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha. Đến năm 1924, viện nghiên cứu Shokosha đã cho ra đời những chiếc đồng hồ Citizen đầu tiên. Citizen mang nhiều đặc trưng của đất nước Nhật Bản: nét thanh lịch và sự bền bỉ. Citizen còn nổi bật bởi thiết kế mỏng và nhẹ.
Đã nói đến Citizen thì không thể bỏ qua Citizen Eco-Drive. Đây là dòng đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt động. Citizen Eco-Drive được thiết kế bằng chất liệu titanium, cứng hơn đồng hồ bình thường gấp 5 lần và nhẹ hơn 40%. Đồng hồ Citizen Eco-Drive đã làm nên thương hiệu cho Citizen, góp phần đưa đồng hồ Nhật Bản vươn ra thế giới. Hiện nay, Citizen Eco-Drive vẫn là đồng hồ chạy bằng năng lượng ánh sáng số 1 thế giới. Citizen  

5. Orient

Thương hiệu đồng hồ Orient ra đời vào năm 1950 tại Tokyo bởi ông Shogoro Yoshida. Đồng hồ Orient có ý nghĩa là Phương Đông, mang ý nghĩa thuộc về đất nước Nhật Bản.
Orient tập trung mạnh vào các dòng sản phẩm tôn lên vẻ nam tính nhưng cũng vô cùng thanh lịch và thời thượng. Điểm mạnh của thương hiệu đồng hồ này là tạo ra những đồng hồ cơ giá rẻ.
Orient có những mẫu đồng hồ nổi tiếng như Orient bambino với mẫu kính cong đầy thu hút, thiết kế độc đáo, cổ điển; Orient star với vẻ ngoài lịch lãm, đẳng cấp được thiết kế vô cùng tỉ mỉ.   Orient  

Trên đây là 5 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng nhất hiện nay. Với tài năng của mình, người Nhật đã tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng, phủ sóng trên thế giới. Năm thương hiệu đồng hồ với phong cách khác nhau đã tạo nên nền công nghiệp đồng hồ bậc nhất thế giới.

Chưa có câu trả lời nào