Top 5 thương hiệu sơn tốt nhất ở Việt Nam hiện nay

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu về một ngôi nhà hoàn hảo ngày một nâng cao, sơn nhà là một trong những yếu tố độc đáo giúp ngôi nhà của bạn càng trở nên đẹp hơn. Vậy, loại sơn nào là tốt, là phù hợp và có thể giúp bạn có được ngôi nhà như ý muốn? Để giải đáp những băn khoăn của bạn, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu một số hãng sơn tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

1. Sơn Dulux

Sơn Dulux từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam luôn được khách hàng biết đến và tín nhiệm với tư cách là một thương hiệu sơn uy tín và tốt nhất. Hãng sơn này có nhiều tính năng ưu việt như: độ bám dính tốt, dễ dàng lau chùi khi dính bẩn, có khả năng chống thấm mốc nhờ chất kháng kiềm trong sản phẩm. Dulux cũng được biết đến là hãng sơn có đa dạng màu sắc với 12 gam màu chủ đạo để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp cho mọi công trình. Hãng cũng không ngừng đổi mới bằng các dòng sản phẩm sơn khác nhau, cũng chính vì thế mà có hàng loại các nhãn hiệu sơn giả thâm nhập vào thị trường đã làm cho khách hàng gặp phải những khó khăn khi lựa chọn. Tuy nhiên, bằng những kinh nghiệm và biện pháp nhất định, Dulux luôn khẳng định được mình trên thị trường, đánh bại nhiều đối thủ để trở thành bạn đồng hành cùng mọi ngôi nhà Việt.

Sơn Dulux - sắc màu cho cuộc sống của bạn

Mua ngay sản phẩm giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/s%C6%A1n+dulux.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Sơn JOTUN

Sơn jotun là hãng sơn nổi tiếng đến từ Nauy, cho đến nay, hãng sơn này đã có mặt trên thị trường nhiều quốc gia và được đánh giá là một trong những hãng sơn tốt nhất. Jotun cung cấp các dòng sơn đa dạng về màu sắc và chủng loại, được sử dụng phối hợp cả nội thất và ngoại thất. Hơn nữa, đây cũng là loại sơn tốt được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua với giá cả phù hợp, chống được nấm mốc, không chứa các chất độc hại (chì, thủy ngân), sơn màu bền đẹp theo thời gian, và không chứa apeo. Sản phẩm của Jotun hứa hẹn sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một diện mạo hoàn toàn mới, một sự lựa chọn chính xác nhất cho gia đình bạn.

Một dòng sản phẩm của Jotun

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/s%C6%A1n+jotun.spvg?vgs=th_hoidap 

3. Sơn NIPPON

Nippon là hãng sơn nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam và trên thế giới, nó được biết đến là loại sơn nước nội thất rất thân thiện với môi trường, mùi rất nhẹ, có chất lượng tốt, sức cạnh tranh trên thị trường sơn Việt Nam rất cao. Sơn Nippon có độ bám dính tốt với các bề mặt, có độ che phủ cao, khả năng chịu chùi rửa tốt làm cho màu sắc căn nhà của bạn luôn đẹp mãi với thời gian. Hãng luôn tự hào và không ngừng cải thiện với các dòng sản phẩm mới, chất lượng tốt để không phụ lòng tin mong của khách hàng.

Một số dòng sản phẩm của Nippon

Thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo tại: https://www.vatgia.com/home/s%C6%A1n+nippon.spvg?vgs=th_hoidap

4. Sơn KOVA

Hãng sơn Kova được khách hàng Việt Nam rất tin dùng, đây là hãng có chất lượng tốt, với khả năng bám dính tốt, chịu được ma sát, ít bám bụi, dễ rửa trôi các vết bẩn giúp bạn có thể dễ dàng lau sạch các vết bẩn bám trên tường. Hơn nữa, Kova còn có khả năng chịu được nắng, mưa, chống thấm rất tốt. Đồng thời, người tiêu dùng Việt Nam cũng rất hài lòng về màu sắc của hãng sơn này, tuy là không có đa dạng màu như các hãng sơn khác nhưng chất lượng từ công nghệ đã tạo ra những sản phẩm có màu sắc rất đều, độ sắc nét chuẩn và còn rất ít hao tốn sơn giúp ngôi nhà bạn nhanh chóng được hoàn thành. Có thể nói, Kova đã xuất sắc ghi điểm đối với những đối tượng mà hãng phục vụ.

Mang đến cho ngôi nhà bạn những màu sắc phù hợp nhất

 

5. Sơn nhà My Kolor

Sơn My Kolor là loại sơn phù hợp với những ngôi nhà kiểu cách với màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn. Với những tính năng ưu trội của mình như: độ sắc nét cao, dễ lau rửa, chống nấm và ẩm mốc tốt, và màu sắc cũng đa dạng hơn các loại sơn khác, đã giúp cho ngôi nhà của của bạn trở nên ấn tượng hơn. My Kolor đã và đang không ngừng tiến bộ hơn nữa để cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng tốt, cạnh tranh được với các hãng khác để không phụ lòng mong mỏi của khách hàng và những nỗ lực của hãng suốt nhiều năm qua.

Một trong số những bảng màu của MyKolor

 

Trên đây là một số hãng sơn được người tiêu dùng đánh giá là tốt nhất hiện nay, những đặc điểm vượt trội của mình chắc chắn bạn sẽ có được những sự lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn được loại sơn tốt thì nhất định phải được sử dụng đúng theo yêu cầu thì nó mới thực sự phát huy được tính hiệu quả của mình.

Chưa có câu trả lời nào