Những mẫu sofa giúp thay đổi không gian nhà bạn?

Ngày nay những thiết kế sofa ngày càng trở nên đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu đẹp. Cùng tham khảo các mẫu sofa dưới đây để lựa chọn thay đổi không gian nhà bạn nhé!

Sofa đôi họa tiết song

Họa tiết sóng đơn giản nhưng lại tạo được ấn tượng cho phòng khách của gia đình bạn đấy, với những song họa tiết cam và trắng là điểm nhấn của mẫu sofa này.

Sofa xanh lá oversize

Mẫu sofa này hiện nay được bán với giá 3,05 triệu đồng, màu xanh oversize có thể kết hợp với màu sắc vì thế không gian của gia đình bạn dù là màu gì thì cũng đều rất phù hợp.

Sofa settee kiểu Pháp

Chiếc ghế sofa này có tông màu xanh vàng hay còn gọi là màu chanh, đây là gam màu đang rất hót trên thị trường một năm trở lại đây. Đây là mẫu ghế thiết kế tối giản nhưng vẫn thể hiện được nét độc đáo, tươi trẻ.

Sofa đôi

Đây là mẫu sofa được nhiều gia đình ưu chuộng lựa chọn vì nó có kiểu dáng khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, gọn gàng và màu sắc tươi tắn.

Sofa sette trắng kem

Mẫu sofa màu kem đang thịnh hành trên thị trường nó mang đậm phong cách anh Quốc và hơi hướng cổ điển, bạn có thể phần tựa lưng của ghế khá chắc chắn, chân gỗ tạo được nét thanh mạnh và độc đáo.

Trên đây là nhwungx mẫu sofa có thể sẽ phù hợp với không gian gia định bạn. hãy thay đổi bộ ghế sofa cũ kỹ để làm mới không gian của gia đình mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào