Top 5 thương hiệu máy ảnh nổi tiếng nhất hiện nay

Hiện nay, những thương hiệu máy ảnh nổi tiếng nhất gồm máy ảnh có kĩ thuật số lớn đang được phần lớn nhiều người ưa chuộng. Để biết được gồm những thương hiệu nào thì hãy cùng đọc bài viết sau của chúng tôi nhé!

1. Máy ảnh Canon - Nhật Bản

Chắc hẳn các bạn đều biết các sản phẩm của Canon có mặt ở Việt Nam rất sớm. Từ những năm Canon có mặt ở Việt Nam đã đánh dấu diện tích của mình qua việc thành lập với 4 nhà máy sản xuất và có hơn 300 đại lý tại Việt Nam, và nhà phân phối lớn nhất là Lê Bảo Minh. 
Hơn 60 năm qua, nhãn hiệu Canon luôn đi đầu trong việc tạo ra những dòng máy ảnh siêu mỏng và một vài tính năng cải tiến nhất cho các dòng máy ảnh chuyên nghiệp. Dòng ống kính của Canon là một trong những dòng khủng nhất hiện nay với kĩ thuật mới đó là mặt kính thủy tinh cực mỏng có tác dụng cho phép máy ảnh cắt giảm chiều rộng của máy ảnh đến một nửa. Khi bạn muốn sở hữu một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp thì Canon là một sự lựa chọn tuyệt vời vì Canon là thương hiệu đi đầu trong việc thay thế công nghệ CCD bằng công nghệ CMOS. Và Canon là nhãn hiệu có bộ vi xử lý tốt nhất hiện nay với tên gọi là Digic II, bộ xử lý này giúp máy ảnh của bạn nhanh hơn và cho phép điều chỉnh màu sắc hình ảnh tốt nhất. Nếu chọn muốn sử dụng máy ảnh Canon thì bạn có thể chọn . 

Máy ảnh Canon - Nhật Bản

Mua ngay sản phẩm giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+%E1%BA%A3nh+canon.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Máy ảnh Kodak - Mỹ

Kodak là dòng máy ảnh ra đời sớm nhất trên thị trường máy ảnh kĩ thuật số. Khi đó Kodak hợp tác với tập đoàn Microsoft để chuyển hóa ảnh qua cửa sổ Window. Máy ảnh kỹ thuật số Kodak đang gia tăng số lượng các loại máy ảnh cũng như cải tiến công nghệ. Kodak cho ra đời những chiếc máy ảnh công nghệ cao như Kodak Professional DCS Pro SLR và bạn biết không lợi thế của các dòng máy ảnh kỹ thuật số Kodak là chúng có thể lưu trữ gần như 13.890.000 pixel, một đặc tính mà chưa có công ty nào là đối thủ cả. Vì thế mà tính năng này làm cho máy ảnh kỹ thuật số Kodak được thế giới biết đến như một thương hiệu máy ảnh nổi tiếng và đáng tin cậy hơn tất cả các thương hiệu trên thị trường. Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc máy ảnh mang thương hiệu Kodak thì sản phẩm mới nhất hiện nay đang có trên thị trường đó là Easyshare Point-and-Shoot Series nó thuộc dòng C và CX gọn nhẹ và giá cả hợp lý. Còn dòng Dòng Z và DX có High Zoom có thiết bị thu nhỏ để nâng cao chất lượng ảnh.  Máy ảnh Kodak - Mỹ

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+%E1%BA%A3nh+kodak.spvg?vgs=th_hoidap 

3. Máy ảnh Nikon - Nhật Bản

Nikon Corporation cũng có thể gọi là Nikon là một công ty đa quốc gia đóng trụ sở ở Tokyo, Nhật Bản chuyên sản xuất máy ảnh và thiết bị quang. Nikon là hãng sản xuất máy ảnh nổi tiếng của Nhật Bản, nếu các bạn mua dòng của Nikon thì nó giúp bạn định hình lại cách chụp ảnh và chia sẻ với người khác. Nikon cho ra đời dòng máy ảnh kĩ thuật số SRL nó đã trở thành cuộc cách mạng công nghệ của hãng với tính năng chụp ảnh tốc độ và độ bền chất lượng cao của máy ảnh kĩ thuật số nó đem lại sự khó cưỡng dành cho những bạn đam mê chụp ảnh nhanh. 
Nikon là một thương hiệu luôn liên tục cải tiến công nghệ nhiếp ảnh, hình ảnh và ngành công nghiệp quang học. Vì thế mà Nikon có camera chất lượng đáng tin cậy và được nhiều bạn tin dùng. Nikon cung cấp cho các bạn cả những kỹ thuật nhiếp ảnh cơ bản và nâng cao, giúp bạn phát triển kỹ năng chụp ảnh của mình. Một chiếc máy ảnh công nghệ cao sẽ giải quyết mọi vấn đề cơ bản về sáng tạo hình ảnh và sử dụng chiều sâu cũng như các kỹ thuật nâng cao như tránh ánh sáng, sử dụng sáng tạo sự cân bằng trắng và cài đặt màu sắc. Nikon mang đến cho bạn những kỹ thuật hình ảnh vượt bậc để bạn thỏa sức tác nghiệp với cảm hứng nghệ thuật của mình hơn rất nhiều.   Máy ảnh Nikon - Nhật Bản

Thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo tại: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+%E1%BA%A3nh+nikon.spvg?vgs=th_hoidap 

4. Máy ảnh Sony - Nhật Bản

Là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, với trụ sở chính nằm ở Thủ đô Tokyo là một trong tập đoàn điện tử trên thế giới. Sony là một trong những công ty hàng đầu thế giới về điện tử, sản xuất tivi, máy ảnh, máy tính xách tay và đồ dân dụng khác. Máy ảnh Sony là một trong những hãng có ống kính máy ảnh DSLR tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ống kính đặc biệt nhất là ống kính dòng G, có khả năng thu sắc nét ở những vùng bạn cần lấy nét và xóa mờ phông vùng nền rất thích hợp cho những bạn nhiếp ảnh mới vào nghề có thể tự chỉnh ở mọi góc độ để bức ảnh được đẹp nhất. Máy ảnh Sony trên thị trường hiện nay ống kính  không còn thông dụng nữa nên cũng ít người dùng hơn bởi vì máy ảnh DSRL của Sony bây giờ hay dùng ống kính của chính hãng kết hợp với các nhà sản xuất khác như là Minolta hay Voigtlander mà không tự sản xuất nữa.     Máy ảnh Sony - Nhật Bản  

5. Máy ảnh Fujifilm - Nhật Bản

Fujifilm là một tập đoàn Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm phim chụp ảnh và máy ảnh. Fujifilm có 223 công ty con chuyên nghiên cứu, sản xuất, và phân phối sản phẩm, với các cơ sở sản xuất ở châu Á, châu Âu và Mỹ. 
Fujifilm được biết đến như một ông hoàng giới chụp ảnh, những bức ảnh được chụp mang nhãn hiệu Fujifilm sẽ lưu giữ cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất rất thích hợp với những bạn đam mê chụp ảnh bởi vì Fujifilm Xf 18-55mm F2.8-4 là thiết bị hoàn hảo và phù hợp cho máy ảnh của bạn với ống kính có góc chụp rộng giúp bạn lưu giữ toàn bộ bức ảnh đồng quê hay một thung lũng núi đá cho đến những thảo nguyên xa tận chân trời, hay khả năng siêu zoom cực khủng giúp bạn chụp những đối tượng mà mắt thường không thấy một cách dễ dàng hơn. Hơn nữa khả năng xử lý nhanh, chống rung tuyệt đối của ống kính cũng là một phần lý do khiến bạn không thể không chọn ống kính Fujifilm Xf 18-55mm. Hiện tại thì trên thị trường có khá nhiều mẫu ống kính máy ảnh khác nhau, mỗi model ống kính thường có các chức năng đặc trưng của mình, vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mình mà các bạn có thể lựa chọn ống kính phù hợp.   Máy ảnh Fujifilm - Nhật Bản  

Các thương hiệu nổi tiếng này hầu như thuộc công nghệ Nhật Bản. Và với sự khó tính của người Nhật họ yêu cầu rất cao trong mọi chi tiết và thế mạnh trong các sản phẩm của mình. Vậy là bạn đã biết được 5 hãng máy ảnh có tiếng tăm nhất hiện nay rồi. Hãy cùng đồng hành với chúng tôi để cập nhật nhiều bài viết hơn nữa nhé!

Chưa có câu trả lời nào