Top 5 thương hiệu son môi nổi tiếng của Pháp được mọi người tin dùng nhất

Trong chúng ta nhất là các chị em phụ nữ luôn muốn tìm cho mình những thương hiệu son môi nổi tiếng để tin dùng và phục vụ cho nhu cầu làm đẹp phải không nào. Riêng mình cũng vậy, và mình đã tìm ra được những thương hiệu nổi tiếng và rất nhiều người biết đến đó là các sản phẩm đến từ Pháp. Pháp luôn đứng đầu về vấn đề mỹ phẩm và nổi tiếng được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng đặc biệt là son môi. Hôm nay, các chị em phụ nữ hãy đọc và cùng khám phá nhé để có được sự lựa chọn đúng đắn.

1. Mac

Mac: Từ lâu được coi là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng dành cho các chị em phụ nữ. Đây là một thương hiệu nổi tiếng và có trụ sở tại New York, được thành lập vào năm 1984. Điều nói đến ở đây không gì khác đó chính là son của thương hiệu này.
Son Mac: là loại son vô cùng đẹp, siêu lì giúp các bạn nữ tha hồ ăn chơi mà không sợ phai màu. Tông màu của son này vô cùng đặc biệt đa sắc màu, nổi bật là màu đỏ tươi sẽ mang lại cho các bạn nữ một vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy và cuốn hút. Loại son này đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng, quả là một sự lựa chọn hoàn hảo phải k nào.

Son Mac đẹp và mịn màu Mua ngay sản phẩm giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/son+mac.spvg?vgs=th_hoidap?vgs=th_hoidap 

2. L'Oreal

L'Oreal: là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn thế giới, được mọi người biết đến và tin dùng được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm. Trở thành một công ty mỹ phẩm lớn về các dòng sản phẩm như: make-up, chăm sóc da, chăm sóc tóc, nước hoa,... nó được thành lập năm 1909. Son môi của thương hiệu này cũng là một sản phẩm đang được ưa chuộng rất nhiều và tin dùng.
Son L'Oreal: với sự mềm mại, lì môi và màu sắc rất rõ nét. Mang lại cho chị em phụ nữ một đôi môi tràn đầy sức sống. Nhỏ gọn vô cùng tiện dụng, là dòng sản phẩm vô cùng nổi tiếng của thương hiệu này. Giá thành vừa phải và rất phù hợp với chị em phụ nữ chúng ta đấy. Nhanh tay tham khảo và sắm cho mình sản phẩm này nào.

Son môi L'Oreal

Mua ngay sản phẩm giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/son+l'oreal.spvg?vgs=th_hoidap 

3. NYX

Nyx: là thương hiệu rất nổi tiếng và đặc biệt được mọi người biết đến như một loại trang điểm thường ngày. Với thương hiệu này nổi bật là: son, kem nền, phấn phủ, mascara,... là các sản phẩm phù hợp với giá thành phải chăng và luôn giúp vẻ đẹp tự nhiên của con người trở nên đẹp hơn, tươi tắn hơn. Đặc biệt là son của dòng sản phẩm này rất được thịnh hành rộng rãi và luôn được chị em phụ nữ tin dùng. 
Son Nyx:Là dòng son kem nên đánh lên môi rất mượt và đều màu, màu rất nhẹ nhàng và tự nhiên phù hợp với bạn nào thích tông màu nhẹ nhé. Được rất nhiều người biết đến và tìm kiếm để mua vì nó vô cùng đẹp và tự nhiên. Khi đánh lên môi các bạn thấy sự khác biệt hoàn toàn rõ so với lúc chưa đánh. Hãy nhanh tay sắm lấy cho bản thân những lựa chọn chuẩn xác nào.

Son NYX với tông màu nhẹ

Thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo tại: https://www.vatgia.com/home/son+nyx.spvg?vgs=th_hoidap 

4. Avon

Avon: là một thương hiệu nổi bật với vấn đề làm đẹp và được mọi người biết đến rất nhiều. Đây là nhãn hàng làm đẹp đứng thứ 5 trên thế giới vì vậy các chị em yên tâm khi sử dụng các dòng sản phẩm này nhé. Sản phẩm nổi bật là son môi với vẻ đẹp tự nhiên kết hợp từ thiên nhiên nên rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng hàng ngày.
Son Avon: là loại son môi vô cùng đẹp, dạng son lì, lâu trôi. Khi đánh lên môi sẽ giúp đôi môi căng mịn bóng và đẹp dịu nhẹ. Thiết kế nhỏ gọn, màu bắt mắt, đúng tông màu chuẩn. Rất phù hợp với các cô nàng chúng ta, nhanh tay đem về cho mình một sản phẩm này nhé.

Sản phẩm son Avon

5. Maybeline

Maybeline: là thương hiệu bình dân nổi tiếng tại Pháp và nhanh chóng được lan rộng ra toàn thế giới. Nhãn hiệu này đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Maybeline với gần 200 sản phẩm được ưa chuộng như: son môi, kem nền, phấn nước, phấn phủ, mascara,... Nhưng nổi trội hơn cả là son môi của thương hiệu này.
Son Maybeline : là loại son rất đẹp và lì màu, khi đánh lên các bạn sẽ thấy sự khác biệt vượt bật so với lúc chưa đánh. Đem lại cho đôi môi của bạn đầy quyến rũ và đa sắc màu, lì nên ít bị trôi khi các bạn đi ăn uống nhé, giúp các bạn thật tự tin trước đám đông.Hãy cùng nhau tin dùng và khám phá nào. Sản phẩm son của thương hiệu Maybeline

 

Trên đây là top 5 thương hiệu son môi nổi tiếng của Pháp được mọi người tin dùng và sử dụng rất rộng rãi. Mong rằng các chị em phụ nữ hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình những sản phẩm đúng đắn để sở hữu một vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo và tự tin trước đám đông nhé. Phụ nữ là cần phải làm đẹp, chúc tất cả chị em luôn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.

Chưa có câu trả lời nào