Nokia 9 chiếc điện thoại có cấu hình khủng như thế nào?

Được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng về dòng Smartphone Nokia HMD Global đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường công nghệ điện thoại. Mới đây HMD Global công bố về việc họ sắp cho ra mắt Nokia 9 với cấu hình khủng và thiết kế độc đáo.

Có thể thấy trong năm 2017 vừa qua bằng sự nỗ lực của mình HMD Global đã cho ra mắt khá nhiều mẫu smartphone mang thương hiệu Nokia sản phẩm tầm trung đến cao cấp. Năm 2018 sắp tới cũng sẽ là năm khởi đầu cho những mẫu smartphone cao cấp và Nokia 9 là chiếc điện thoại mà HMD Global có mặt trên thị trường năm nay.

Nokia 9 sẽ là chiếc điện thoại cao cấp của HMD Global, mới đây một số hình ảnh về chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ. có thể nhìn thấy đây là chiếc điện thoại sở hữu màn hình cong 2 ảnh tuyệt đẹp, viền dưới được thiết kế khá sáng tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thanh mảnh. Mặt sau của Nokia 9 là camera kép có cảm biến vân tay.

Nokia 9 còn được thiết kế cả mặt trước và mặt sau đều bằng kính cường lực cao cấp với khung viền hoàn toàn bằng kim loại.

Về cấu hình thì Nokia 9 không thể chê vào đâu được màn hình 5.5 inch, sử dụng vi xử lý Snapdragon 835, độ phân giải 2K. Bộ nhớ trong của Nokia 9 lên tới 64-128 GB, Ram 6GB hoặc 8GB. Đặc biệt Nokia 9 được trang bị chức chống bụi và chống nước đạt chuẩn IP68.

Nokia 9 dự đoán sẽ là một trong những chiếc điện thoại hot nhất đầu năm 2018, dự kiến chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào đầu tháng 1/2018 với mức giá khởi điểm là 749 Euro. Hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo về sản phẩm này nhé!

Chưa có câu trả lời nào