Top 5 bếp gas Rinnai uy tín chất lượng nhất được các bà nội trợ tin dùng

Rinnai là thương hiệu bếp gas nổi tiếng rất được các bà nội trợ tin dùng. Với những tiện dụng của nó giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi nấu những bữa ăn ngon để thưởng thức. Tuy nhiên, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến loại bếp gas tốt mà còn quan tâm tới thương hiệu, chất lượng, giá cả, tiết kiệm ga. Nếu bạn là tín đồ của bếp gas Rinnai, nhưng bạn chưa biết loại bếp gas nào phù hợp với gia đình mình về giá cả, mẫu mã và chất lượng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Bếp gas dương Rinnai RV-6Slim GL-F

Bếp gas Rinnai RV-6Slim GL-F là sản phẩm bếp gas dương được sản xuất tại chính hãng Rinnai Việt Nam, với dây chuyền và công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm được tích hợp 2 lò nấu với 1 lò nấu lớn và một lò nấu nhỏ. Mặt bếp được làm từ mặt kính cường lực, chịu nhiệt độ cao và được trang trí hoa văn sang trọng tinh tế khá bắt mắt. Bếp có kích thước vừa phải: 600 x 447 x 140 (mm). Với kích thước này sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ và hẹp. Sản phẩm đánh lửa bằng cơ tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có mâm chia lửa được thiết kế với kiểu mâm lửa cho ngọn lửa xoáy tập trung, ngọn lửa to và đều. Bếp rất phù hợp cho việc xào nấu, sản phẩm đáp ứng đủ mọi nhu cầu nấu nướng đa dạng của người sử dụng. Kiềng bếp là kiềng thép, sơn một lớp sơn tĩnh điện chống cong vênh cũng như trơn trượt đáy nồi khi sử dụng mang lại sự tin dùng tuyệt đối cho người sử dụng.

Bếp gas dương Rinnai RV-6Slim GL-F

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/b%E1%BA%BFp+gas+d%C6%B0%C6%A1ng+rinnai+rv-6slim+gl-f.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Bếp gas dương Rinnai RV-4680G

Bếp gas dương Rinnai RV-4680G được thiết kế theo tiêu chuẩn và chất lượng tuyệt hảo căn bếp Á Đông. Với thiết kế 2 lò một lò lớn và một lò nhỏ, hệ thống đánh lửa bằng pin mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng. Bếp có khóa nút tự động cùng bộ chia lửa làm bằng hợp kim atimon. Kiềng bếp được tráng men không rỉ bền đẹp, mặt bếp được làm bằng thép phủ men rất đẹp và bền. Ngoài ra, bếp còn được trang bị nút xoay điều chỉnh nhiệt độ dễ sử dụng, chỉ với thao tác xoay nhẹ núm vặn trên bếp gas sẽ hoạt động nhanh chóng, đem đến sự tiện lợi cao cho người dùng. Đầu đốt bếp gas được làm bằng đồng thau giúp duy trì ngọn lửa xanh trong suốt quá trình nấu, đồng thời còn rất an toàn với người sử dụng.


Bếp gas dương Rinnai RV-4680G

Mua ngay sản phẩm giá tốt nhất tại: https://www.vatgia.com/home/b%E1%BA%BFp+gas+d%C6%B0%C6%A1ng+rinnai+rv-4680g.spvg?vgs=th_hoidap 

3. Bếp gas dương Rinnai RTS - 2KD

Bếp gas dương Rinnai RTS - 2KD có hình dáng nhỏ gọn, màu trắng sang trọng tinh tế, dễ dàng lau chùi vệ sinh nên rất được các bà nội trợ yêu thích. Bếp có kích thước chính xác là: 558 x 364 x 101 mm rất nhỏ gọn và tiện nghi với mọi không gian kể cả nhỏ và hẹp. Bếp gas dương Rinnai RTS - 2KD là một trong những modem bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Bếp có mâm chia lửa được làm bằng đồng, bộ chia lửa giúp cho ngọn lửa xanh và đẹp, tiết kiệm một lượng gas đáng kể trong quá trình nấu nướng. Bếp còn có chế độ tự động ngắt gas trong các trường hợp nguy hiểm (nước trào, gió tạt...) một tính năng được coi là nổi bật so với các dòng bếp gas dáng nhỏ. Kiềng bếp gas dương Rinnai RTS - 2KD được làm bằng thép chống rỉ chịu nhiệt tốt. Nút điều chỉnh gas của bếp được thiết kế tinh tế và dễ dàng sử dụng. 


Bếp gas dương Rinnai RTS - 2KD

Thông tin chi tiết sản phẩm xem thêm tại: https://www.vatgia.com/home/b%E1%BA%BFp+gas+d%C6%B0%C6%A1ng+rinnai+rts+-+2kd.spvg?vgs=th_hoidap 

4. Bếp gas Rinnai RV-6Double Glass(L)

Bếp gas Rinnai RV-6Double Glass(L) là sản phẩm bếp gas dương thuộc thương hiệu nhà bếp Rinnai.Bếp ga dương Rinnai RV-6Double Glass là bếp gas dương có hai lò nấu (một lò lớn và một lò nhỏ). Mặt bếp có màu đen sang trọng và tinh tế được làm từ mặt kính chịu lực, chịu nhiệt chống bám bẩn. Bếp với kích thước nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế nên đang là sự quan tâm hàng đầu với gia đình và sinh viên có khuôn viên để bếp chật hẹp. Bếp đánh lửa bằng cơ dễ dàng sử dụng. Sản phẩm được thiết kế hiện đại phù hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của các gia đình. Bếp với đầu đốt bằng đồng nguyên chất cho lửa xanh và tiết kiệm gas. Một bên bếp có đầu hầm tiết kiệm gas 1 cách tối đa. Kiềng của bếp được làm bằng thép sơn tĩnh điện chịu lực và chịu nhiệt siêu bền, chống trơn trượt đáy nồi nên rất an toàn cho người sử dụng.


Bếp gas Rinnai RV-6Double Glass(L)

 

5. Bếp gas Rinnai RVB-2BG(D)N

Bếp gas Rinnai RVB-2BG(D)N là loại bếp với thiết kế đẹp mắt, với mặt kính sang trọng và hiện đại, bếp có hai mâm bếp cho phép người dùng cùng lúc nấu được cả hai món ăn yêu thích, rất tiện lợi và siêu tiết kiệm thời gian nấu nướng. Nhờ vào hệ thống đánh lửa IC tiên tiến sẽ giúp bạn nhanh chóng bật được lửa để nấu ăn, không mất nhiều thời gian bật bếp như các loại bếp ga thông thường khác, với hệ thống đánh lửa này người dùng dễ dàng sử dụng và điều chỉnh mức lửa khi nấu ăn. Bếp gas được trang bị đầu đốt được làm bằng chất liệu đồng thau rất bền tốt, hiệu suất đốt cháy rất tốt, cho ra ngọn lửa xanh không làm hại sức khỏe của người dùng. Bếp ga Rinnai RVB-2BG(D)N có kèm đầu hâm rất tiện lợi cho người sử dụng. Bếp có chân kiềng được thiết kế 5 cạnh giúp nâng đỡ xoong, nồi, chảo... rất vững chắc, chống trơn và tháo ra vệ sinh dễ dàng.

Bếp gas Rinnai  RVB-2BG(D)N

 

Thương hiệu bếp gas Rinnai đã, đang và sẽ luôn là thương hiệu bếp gas được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt. Những sản phẩm nhà bếp của Rinnai luôn khẳng định chất lượng tuyệt vời trong từng chi tiết mỗi sản phẩm từ bình dân đến cao cấp bởi công nghệ sản xuất tiên tiến công nghệ cao. Mẫu mã của bếp Rinnai được cải tiến liên tục theo thời đại nhằm đáp ứng mọi không gian nhà bếp và thẩm mỹ của người tiêu dùng. Chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn, tiết kiệm gas, giá cả phù hợp với túi tiền người Việt là những ưu điểm vượt trội giúp Rinnai khẳng định vị trí của mình.

Chưa có câu trả lời nào