Top 5 thương hiệu xe đẩy tốt nhất cho bé

Việc mua xe đẩy em bé chính là một trong những công việc hàng đầu mà các bà mẹ sẽ nghĩ đến khi đã đến lúc chào đón một thành viên mới trong gia đình. Và xe đẩy chính là một trong những trợ thủ đắc lực của các mẹ trong việc chăm sóc bé yêu trong những giai đoạn đầu tiên của cuộc đời. Thế nhưng hiện nay lại có rất nhiều thương hiệu xe đẩy được bày bán trên thị trường với vô số các mức giá gây khó khăn cho nhiều bà mẹ trong việc lựa chọn. Để giúp các bà mẹ dễ dàng hơn trong việc đưa ra những quyết định lựa chọn những chiếc xe đẩy phù hợp nhất, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những thương hiệu xe đẩy tốt nhất.

1. Xe đẩy trẻ em Seebaby

Seebaby thực ra là một thương hiệu của Hồng Kông và xe đẩy Seebaby chính là một dòng sản phẩm khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam, cũng như được khá nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Tại Hồng Kông, Seebaby cũng là một hãng sản xuất xe đẩy được đánh giá cao, vì vậy mà chất lượng các sản phẩm của Seebaby luôn rất tốt và đảm bảo. Ngoài ra, điều mà làm cho dòng xe đẩy Seebaby lại được yêu thích tại Việt Nam đó chính là bởi giá cả của nó không quá đắt đỏ, phù hợp với điều kiện của đa số gia đình Việt. Xe đẩy trẻ em của hãng Seebaby có rất nhiều mẫu mã, cũng như nhiều loại thuộc dòng siêu nhẹ, vậy nên rất tiện dụng cho bố mẹ khi đi du lịch bất cứ nơi đâu. 
Xe đẩy trẻ em Seebaby

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/xe+%C4%91%E1%BA%A9y+tr%E1%BA%BB+em+seebaby.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Xe đẩy trẻ em Goodbaby

Goodbaby là một thương hiệu xe khá nổi tiếng tại Hồng Kông và do một thầy giáo có tên Song Zhenghuan đã sáng lập ra. Các dòng sản phẩm của Goodbaby tuy là có xuất xứ Hồng Kông nhưng lại được sản xuất dựa trên dây chuyền đạt chuẩn của Nhật Bản. Ở Mỹ và các nước châu Âu, thương hiệu này rất được yêu thích. Các dòng xe đẩy của Goodbaby hiện cũng đã được xuất sang thị trường Nhật Bản khá nhiều. Tại Việt Nam, xe đẩy Goodbaby cũng được rất nhiều người yêu thích, thế nhưng giá của nó lại không phải là bình dân, vậy nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu các sản phẩm cao cấp của Goodbaby.

Xe đẩy trẻ em Goodbaby

Mua ngay sản phẩm giá tốt tại:  https://www.vatgia.com/603/3179217/xe-%C4%91%E1%BA%A9y-em-b%C3%A9-%C4%91a-n%C4%83ng-b%E1%BA%ADp-b%C3%AAnh-goodbaby-720n.html?vgs=th_hoidap

3. Xe đẩy trẻ em Combi

Combi là một trong những hãng sản xuất đồ dùng chăm sóc trẻ em được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Combi vẫn đã và đang cố gắng mang đến cho cả mẹ và bé những đồ dùng tốt nhất nhằm giúp bé phát triển một cách khỏe mạnh và thông minh nhất. Combi là thương hiệu đến từ Nhật Bản, vì vậy mà các sản phẩm của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam có các sản phẩm với giá rất cao, nhưng nếu xét về chất lượng hay kiểu dáng thì các mẹ hoàn toàn yên tâm và hài lòng.

Xe đẩy trẻ em Combi  

4. Xe đẩy trẻ em Zaracos

Zaracos cũng là một trong những thương hiệu uy tín tại Mỹ. Ra đời vào năm 1990, sau 25 năm thành lập cho đến nay và phát triển thì thương hiệu này đã cho ra các dòng sản phẩm thuộc lĩnh vực chăm sóc bé yêu có chất lượng cực tốt và mẫu mã vô cùng đẹp. Và cả khi bé dưới 6 tháng tuổi, xe đẩy Zaracos với tư thế nằm thoải mái đã có thể giúp mẹ cho bé đi chơi, đi tắm nắng hay khám phá thế giới xung quanh. Lớn hơn thì bé có thể ngồi, để chân phía dưới rất thuận tiện khi ra ngoài cùng mẹ. Ở Việt Nam, Zaracos nổi tiếng là một công ty chuyên sản xuất nôi cũi, xe đẩy, ghế ngồi ô tô và được nhiều bậc phụ huynh biết đến, tin tưởng. Giá của dòng Zaracos chỉ khoảng từ 2.000.000 VNĐ - 3.000.000 VNĐ để các mẹ mua được chiếc xe đẩy cho bé với đủ mọi tính năng, chắc chắn, rất an toàn khi bé đi chơi.
Xe đẩy trẻ em Zaracos  

5. Xe đẩy trẻ em Gluck

Gluck là một thương hiệu đến từ Đức và xe đẩy Gluck chính là một dòng sản phẩm khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Gluck được sản xuất dựa theo dây chuyền và quy trình chuẩn, hiện đại của Đức, vậy nên có chất lượng rất đảm bảo, mẫu mã thiết kế lại rất đẹp mắt sang trọng. Tuy nhiên, với hãng Gluck thì các sản phẩm của họ đều có giá không quá đắt đỏ.

Xe đẩy trẻ em Gluck  

Thông tin chi tiết về các mẫu xe đẩy mời các bạn xem tại: https://www.vatgia.com/home/xe+%C4%91%E1%BA%A9y+tr%E1%BA%BB+em.spvg?vgs=th_hoidap

Trên đây đều là những thương hiệu xe đẩy em bé được các mẹ tin tưởng lựa chọn và sử dụng cho con em mình nhiều nhất trong thời gian qua.

Chưa có câu trả lời nào