Bạn có biết chiếc máy in và máy chiếu mới nhất của Epson không?

Trong thời gian gần đây Epson đã tung ra thị trường máy in và máy chiếu mới nhất trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất với mong muốn sẽ được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Trước khi sản phẩm máy in và máy chiếu mới này ra đời thì trước đó Epson đã từng cho ra mắt 6 model như: máy in L4150, L6160, L6170 và L6190.

Từ những sản phẩm đi trước với công nghệ tiên tiến chiếc máy in mới này dự báo sẽ đảm nhận được công việc in với tần suất và tốc độ cực nhanh. Hơn nữa chúng còn có chức năng hỗ trợ việc in trên khổ giấy A4 đảo mặt và căn chỉnh lề tự động.

Còn đối với máy chiếu Epson với độ sáng đạt chuẩn dưới 4.000 lumens nó cho phép làm việc một cách hoàn hảo trong các phòng họp vừa và nhỏ vô cùng tiện lợi. chiếc máy chiếu này được thiết kế chiếu sáng hơn so với các sản phẩm trước đó vì thế tuổi thọ sử dụng lên đến 6000 giờ, còn ở chế độ tiết kiệm thì đạt 10.000 giờ.

Một điểm khác biệt của máy chiếu Epson đó là có khả năng kết nối với Wifi cực tốt vì vậy vô cùng tiện lợi vì có thể kết nối ở bất cứ đâu.

Dòng sản phẩm máy in và máy chiếu của Epson được dự đoán sẽ là sản phẩm làm mây làm gió trong thời gian sắp tới. Hy vọng mọi người có cơ hội trải nghiệm để có những đánh giá về sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào