Những điều cần biết khi mua nồi lẩu điện?

Ngày nay những chiếc nồi lẩu điện được rất nhiều gia đình sử dụng tuy nhiên không phải nó hoàn toàn phù hợp với tất cả các gia đình cũng như mục đích sử dụng của bạn. Vì thế trước khi quyết định có nên mua nồi lẩu điện hay không bạn có thể tham khảo một số ý kiến dưới đây.

Về ưu điểm

Nồi lẩu điện có kiểu dáng khá gọn nhẹ với thiết kế đơn giản và đẹp mắt. bếp sử dụng bằng cách bạn chỉ cần cắm điện trực tiếp mà không cần phải sử dụng ga.

Nồi lẩu điện rất dễ bảo quản: trong lòng nồi là lớp chống dính vì thế rất dễ rửa, nắp vung được làm bằng kính cường lực đảm bảo độ an toàn trong quá trình nấu và sử dụng. Nồi còn có xửng hấp giúp quá trình nấu nướng của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Là chiếc nồi đã năng: nồi lẩu điện có thể sử dụng để nấu các món hầm, ninh xương, nấu cháo…rất tiện lợi.

Ngoài ra giá của nồi lẩu điện cũng khá rẻ chỉ dao động từ 400-600 nghìn đồng giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm

Tốc độ nhiệt không lớn: Công suất của bếp ở mức trung bình vì thế nên tốc độ tỏa nhiệt bị hạn chế ảnh hưởng nhiều đến tốc độ nấu ăn.

Thiết kế cố định: nó chỉ cho phép sử dụng một nồi vì thế khá bất tiện trong quá trình nấu nướng khi bạn muốn nấu nhiều món, bếp lẩu điện cũng khá nhỏ nên lượng thực phẩm nấu trong nồi cũng rất ít.

Bếp lẩu điện là loại bếp rất thông dụng tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc khi mua nó sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình mình.

 

Chưa có câu trả lời nào