Mẹo chọn nước hoa cho mùa đông là gì?

Một trong những vật bất ly thân hiện nay của phụ nữ là nước hoa, vào những ngày thời tiết mùa đông thì việc sử dụng nước hoa lại càng được yêu thích vì nó có thể tạo được cảm giác dễ chịu, ấm áp. Vậy làm thế nào để chọn được mùi nước hoa ưng ý nhất cho mùa đông này, cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Lựa chọn mùi nước hoa hợp với cơ thể

Không phải ai cũng hợp với một mùi nước hoa nào đó mà tùy vào cơ địa cũng như vào sở thích của mỗi người. Nếu cơ thể có mùi quá nặng thì tuyệt đối không nên sử dụng các mùi nước hoa có mùi nồng đậm đặc. Còn với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng thì nên sử dụng mùi nước hoa dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu.

Chọn nước hoa hợp với hoàn cảnh

Ở từng môi trường khác nhau bạn nên sử dụng những mùi hương khác nhau, ví dụ như khi tham gia vào các buổi tiệc đêm bạn nên sử dụng những lọ nước hoa có chữ Midnght hoặc Night đây là những mùi nước hoa giúp bạn nổi bật trong đám đông và tạo được ấn tượng.

Còn nếu trong những chuyến du lịch hoặc những ngày đi làm trong môi trường công sở bình thường thì nên chọn những mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu để tạo được cảm giác thoải mái nhất.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng nước hoa vào mùa đông đó là nên lựa chọn các sản phẩm có tỉ lệ tinh dầu từ 20-40% khả năng lưu lại hương thơm từ 6-8 tiếng. Chính vì thế có lẽ các sản phẩm chứa hổ phách, xạ hương hay da thuộc được khá nhiều người yêu thích.

Mùa đông bạn sẽ không cần phải sử dụng quá nhiều nước hoa vì thời tiết lạnh sẽ khiến các phân tử nước hoa bay mùi chậm hơn. Vì thế việc của bạn chỉ là thích loại nước hoa nào và sử dụng nó một cách phù hợp tùy vào ngữ cảnh mà thôi.

Chưa có câu trả lời nào