Top 5 thương hiệu dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất hiện nay

Với chất lượng cuộc sống ngày càng cao của xã hội hiện nay thì không thể thiếu những thời gian vui chơi và giải trí và một dàn âm thanh nghe nhạc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn giải lao mà không muốn ra ngoài. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ mới có thể chọn được dàn âm thanh chất lượng cùng với giá cả phù hợp mà vẫn bảo đảm chất lượng giải trí cho gia đình của bạn. Hãy cùng chúng tôi đến với top những thương hiệu dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất hiện nay

1. Sony

Sony là một tập đoàn đa quốc gia tại Nhật Bản và hiện có trụ sở chính đặt tại Minato, Nhật Bản. Hiện nay, Sony đang là một trong những công ty về công nghệ điện tử hàng đầu trên thế giới chuyên sản xuất tất cả các sản phẩm điện tử như tivi, tủ lạnh, máy tính xách tay và các hàng đồ gia dụng khác. Đặc biệt, các sản phẩm dàn âm thanh của thương hiệu này cũng được rất nhiều người tin dùng với chất lượng tốt cùng với các chính sách bảo hành hợp lý giúp khách hàng có những thời gian tận hưởng. Dàn âm thanh nghe nhạc của Sony rất đa dạng về các tính năng và có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng với cấu hình bao gồm: 1 loa sub, 2 loa sau, 2 loa trước, 1 đầu Blurary và 1 loa trung tâm. Được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng với màu đen sang trọng phù hợp với mọi gia đình. Dàn âm thanh này sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian âm nhạc tuyệt vời với công nghệ tối tân nhất.


Thương hiệu Sony Tham khảo giá dàn âm thanh sony tại: https://www.vatgia.com/home/d%C3%A0n+%C3%A2m+thanh+sony.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Samsung

Samsung hiện là một tập đoàn nổi tiếng thế giới, kinh doanh ở khắp các lĩnh vực công nghệ tiên tiến mà không ai là không biết đến với rất nhiều các sản phẩm về công nghệ điện tử rất được mọi người ưa dùng với mẫu mã đẹp cùng giá thành hợp lý. Đặc biệt thương hiệu này còn đáp ứng hầu hết nhu cầu về các thiết bị nghe nhìn trong đó chắc chắn có dàn âm thanh tuyệt vời của Samsung. Thương hiệu Samsung đã và đang sản xuất các dàn âm thanh gia đình với thiết kế thật tinh tế, chất lượng cao cùng vẻ ngoài sang trọng. Đặc điểm nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm Samsung chính là ampli đèn điện tử đem lại chất lượng âm thanh đầy mê hoặc. Hiện trên thị trường cũng có rất nhiều dàn âm thanh mang thương hiệu Samsung mà bạn có thể lựa chọn với nhiều giá cả khác nhau, có thể phù hợp với túi tiền của bạn.

Thương hiệu Samsung Mua ngay dàn loa Samsung tại: https://www.vatgia.com/home/d%C3%A0n+%C3%A2m+thanh+samsung.spvg?vgs=th_hoidap

3. LG

LG Việt Nam hiện đang là một trong những tập đoàn chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm về công nghệ điện tử hiện đại và tiên tiến cùng với những thiết bị nghe nhìn đáp ứng cho chuẩn mực giải trí tại các gia đình. LG đã không ngừng phát huy sự sáng tạo và khả năng làm việc của mình để mang đến những sản phẩm giải trí tiên tiến nhất cho người tiêu dùng. Dàn âm thanh gia đình của LG chính là sự lựa chọn hoàn hảo và được tin dùng hiện nay, khi sở hữu nhiều công nghệ mới cùng chất lượng đảm bảo. Công nghệ Dolbly Digital Pus, Dolbly True HD có khả năng tái tạo âm thanh tuyệt hảo đến bất ngờ. Bên cạnh đó, tích hợp đầu Bluray có thể xem được rất nhiều định dạng đĩa khác nhau cùng với công suất lên đến 500W và hệ thống loa 5.1 sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm giải trí không gì tuyệt vời hơn.

Thương hiệu LG

Thông tin chi tiết về dàn loa LG các bạn có thể tham khảo tại: https://www.vatgia.com/home/d%C3%A0n+%C3%A2m+thanh+lg.spvg?vgs=th_hoidap 

4. Panasonic

Panasonic hiện cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm công nghệ điện tử và hàng gia dụng rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt trong các sản phẩm dành cho gia đình, dàn âm thanh mang thương hiệu Panasonic cũng là một sản phẩm rất đáng để sở hữu. Hiện nay, Panasonic luôn chú trọng phát triển các dàn âm thanh 5.1 với giá cả tầm trung phù hợp với mọi hộ gia đình. Dàn âm thanh Panasonic bao gồm 6 loa hệ thống và 1 đầu đọc đĩa DVD. Bên cạnh đó, một điểm nổi bật khác của hệ thống dàn âm thanh này chính là khả năng chia sẻ dữ liệu không dây qua bluetooth rất thuận tiện cho mọi lúc cần thiết. Dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất mang thương hiệu Panasonic hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt về nhu cầu giải trí cho gia đình bạn. Đây chính là một sự lựa chọn không tồi cho gia đình bạn.

Thương hiệu Panasonic

 

5. Philips

Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Philips đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. Các sản phẩm công nghệ điện tử thương hiệu Philips đều được người sử dụng đánh giá cao về cả chất lượng lẫn vẻ bề ngoài. Với thương hiệu này, bạn có thể sở hữu một dàn âm thanh hoàn hảo và được thiết kế nâng cao phù hợp với chất lượng cuộc sống của các gia đình hiện nay. Dàn âm thanh thương hiệu Philips đem đến cho gia đình bạn sự trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao với loa góc 3D có khả năng phân tán âm thanh đều quanh phòng. Đặc biệt, loa không dây ở phía sau có thể linh động khi thay thế hoặc mở rộng. Blu-ray 3D HD đầy đủ đem đến sự trải nghiệm hoàn hảo cho các bộ phim 3D thật sự như trong hiện thực ảo. Với công suất RMS 1000W mang đến âm thanh tuyệt vời khiến cho gia đình bạn có khoảng thời gian tuyệt vời thưởng thức phim và nhạc.

Thương hiệu Philips

 

Trên đây là top 5 thương hiệu dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất hiện nay cho các gia đình. Để có được dàn âm thanh như ý muốn thì ngoài chi phí, các bạn cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng về những tính năng phù hợp nhất để sử dụng phù hợp hơn đem lại sự trải nghiệm tốt hơn trong cuộc sống mỗi gia đình. Hi vọng thông qua bài này các bạn có thể lựa chọn được cho gia đình sản phẩm vừa ý.

 

Chưa có câu trả lời nào