Máy xay sinh tố Philips HR2118 dùng có tốt không?

Với một chiếc máy xay sinh tố thì điều người dùng cần là máy chạy khỏe và bền, để mang đến những món sinh tố ngon tuyệt cho cả gia đình. Liệu Máy xay sinh tố Philips HR2118 có làm được điều đó không?

Thiết kế độc đáo, dễ sử dụng

Máy xay sinh tố Philips HR2118 được hạn chế việc rơi vỡ cối máy nhờ thiết kế bằng chất liệu inox và nhựa kháng vỡ. Loại máy này sở hữu 3 loại cối xay đó là cối xay thịt, xay sinh tố và xay khô.  Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ lọc để loại bỏ bã trái cây và hạt.

Chất liệu an toàn cho sức khoẻ

Với máy xay này bạn có thể yên tâm sử dụng vì cối xay được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA. Bên cạnh đó thì thép không gỉ lại được trang bị cho lưỡi dao, nên đảm bảo an toàn không lo nhiễm rỉ sắt, và nó còn tháo rời dễ dàng.

Khả năng xay nhuyễn thực phẩm

Nhờ thiết kế lưỡi dao bằng inox cao cấp sắc bén cùng động cơ công suất 600W nên dễ dàng xay nhuyễn thức ăn trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, với việc trang bị đa chức năng xay  máy cũng giúp chế biến nhuyễn các loại thức ăn dễ dàng, đơn giản.

An toàn khi sử dụng

Nhờ tích hợp hệ thống rơ le tự ngắt nên khi sử dụng máy rất an toàn hạn chế được tình trạng hoạt động quá tải dẫn đến chập cháy. Ngoài ra, máy còn rất vững chắc, không bị lắc, nghiêng trong khi xay nhờ những chân đế chống trượt, và còn có khóa an toàn, chỉ hoạt động  khi bạn đã lắp đúng máy.

Vệ sinh dễ dàng

Bạn có thể yên tâm vệ sinh máy  với những chiếc khăn ướt là đủ sạch vì máy được thiết kế các nút điều khiển bọc lồi theo chiều ngang nên rất khít, nước sẽ không vào được, và bạn cũng có thể vệ sinh lưỡi dao dễ dàng vì nó có thể tháo rời.

Thương hiệu uy tín hàng đầu của Châu Âu

Philips là thương hiệu đến từ Hà Lan, khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín và chất lượng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào