Top 5 thương hiệu dao cạo râu tốt nhất thị trường hiện nay

Đối với nhiều đấng nam nhi, việc cạo râu là một trong những thói quen hàng ngày nhằm làm đẹp, làm gọn gàng cho khuôn mặt của mình. Nắm bắt được nhu cầu ấy, nhiều nơi trên thế giới đã tạo ra những thương hiệu dao cạo râu cho mình để phục vụ cho nhu cầu, lợi ích của đấng mày râu. Bài viết dưới đây tôi xin tổng hợp danh sách những thương hiệu dao cạo râu tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Thương hiệu Gillette

Thương hiệu Gillette là thương hiệu dao cạo râu được cho là tốt nhất và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Nhắc đến Gillette, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những kiểu dáng hiện đại, sáng tạo và độc đáo. Dao cạo râu Gillette là ý tưởng sáng tạo của "ông vua" King Cam Gillette. Ông đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng ý tưởng mà mọi người từng cho là điên rồ giờ đây đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Dao cạo râu có đặc điểm: gồm nhiều lưỡi (thường là 5 lưỡi) khiến cho việc cạo sạch trở nên dễ dàng hơn. Bộ phận cắt với lưỡi tăng cường, được bảo vệ và các rãnh thoát đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Thương hiệu Gillette

Tham khảo giá và mua ngay tại link : https://www.vatgia.com/home/dao+c%E1%BA%A1o++gillette.spvg?vgs=th_hoidap

2. Thương hiệu Flyco

Flyco là một trong những thương hiệu dao cạo râu bán với số lượng hàng hóa lớn và rộng rãi ở hầu khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Máy cạo râu Flyco được thiết kế 3 lưỡi là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn cạo râu thật nhanh chóng, gọn gàng. Với Flyco, bạn có thể cạo râu chỉ mất 5 - 10 phút, khác xa hoàn toàn với các loại dao cạo trước đây phải mất tới 30 phút. Đặc biệt, máy chạy bằng năng lượng điện và được sạc như điện thoại với thời gian sử dụng rất lâu và bền.


Thương hiệu Flyco

Mua ngay giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/dao+c%E1%BA%A1o+flyco.spvg?vgs=th_hoidap 

3. Thương hiệu Braun

Dao cạo râu Braun hoạt động dựa trên năng lượng điện nên bạn hoàn toàn có thể an tâm vào tác dụng của chiếc dao cạo thần kỳ này. Phổ biến nhất là dao cạo Braun 3 lưỡi, có lưỡi cạo thép thông minh đi tới những vùng khó lựa nhất. Đặc biệt, sau khi cạo xong bạn hoàn toàn có thể vệ sinh cho lưỡi dao dưới vòi nước chảy. Thời gian máy hoạt động lâu nhất là 45 phút cho một lần sạc đầy, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Thương hiệu Braun

Thông tin chi tiết có tại: https://www.vatgia.com/home/dao+c%E1%BA%A1o++braun.spvg?vgs=th_hoidap

4. Thương hiệu Philips

Máy cạo râu Philips cũng là một thuộc loại sạc điện. Với Philips, bạn hoàn toàn có thể cạo râu sạch nhanh và gọn gàng nhất. Dao cạo râu Philips có thể căn chỉnh các lưỡi dao sát với da hơn để cạo sát nhất, đầu cạo xoay độc lập ôm theo đường cong trên mặt. Điều đặc biệt nhất ở thương hiệu Philips là lưỡi dao có thể tự mài bén bền lâu đến hai năm.

Thương hiệu Philips  

5. Thương hiệu Panasonic

Máy cạo râu Panasonic có thiết kế nhỏ gọn và vừa vặn tay cầm, mẫu mã đẹp tạo cảm giác thích thú. Máy sử dụng hai viên pin AA tháo rời nên rất tiện dụng khi bạn đi công tác xa, du lịch hay đơn thuần chỉ là vệ sinh cá nhân hàng ngày. Máy được thiết kế với 3 lưỡi dao tiện lợi ngay cả khi cạo khô lẫn cạo ướt. Hơn nữa, điều khiến nhiều người thích thú với dao cạo Panasonic ở chỗ giá cả rất hợp lý và vừa với túi tiền của tất cả mọi người.


Thương hiệu Panasonic  

Trên đây là top những thương hiệu dao cạo râu tốt nhất và uy tín nhất trên thế giới hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích với các bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo.

Chưa có câu trả lời nào