Top 5 thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam

Khi bạn muốn học nấu ăn và muốn chọn nơi để gửi gắm thì bạn nên chọn các trường dạy nấu ăn cần quan tâm đến tính chuyên nghiệp và uy tín của nó luôn là những quan tâm hàng đầu của bất kì ai. Rõ ràng, danh tiếng của trường có thể giúp chúng ta an tâm hơn về chất lượng cũng như cơ hội việc làm của mình sau khi ra trường. Hiện nay có khá nhiều trường dạy nấu ăn nhưng để chọn được trường chất lượng tốt thì bạn nên tham khảo bài viết này.

1. Bosch

Bosch luôn nhấn mạnh và chú trọng đặc biệt vào độ bền vững của các sản phẩm cùng sự thân thiện với môi trường sống, tiết kiệm năng lượng một cách tối đa. Các thiết bị nhà bếp của Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại từ đó giúp người dùng thiết kế tiết kiệm năng lượng tối đa. Sử dụng các thiết bị của Bosch là sẽ giúp không gian bếp của nhà bạn thêm phần nhà hiện đại, giảm thiểu tối đa công tác bận rộn trong nhà bếp từ đó giúp các bà nội trợ có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho những người thân yêu.


Bosch

 

2. Fandi

Fandi Việt Nam chính là bạn đồng hành của những bà nội trợ, thương hiệu này mang đến các thiết bị nhà bếp tối ưu nhất nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và các chuẩn mực nấu nướng tại nhà. Nhờ các thiết bị của Fandi những người phụ nữ trong gia đình sẽ chế biến được những món ăn ngon nhất đồng thời thể hiện hết khả năng nấu nướng của mình mang đến những bữa cơm đầm ấm cho mọi nhà. Hiện nay, Fandi Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để sáng tạo ra các thiết bị nhà bếp tiên tiến nhất, tích hợp những công nghệ mới nhất và thông minh nhất để đưa gia đình bạn đến với thế giới ẩm thực phong phú ngay tại căn bếp yêu thương của gia đình mình.


Fand

Mua ngay giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/fandi.spvg?vgs=th_hoidap

3. Robam

Các sản phẩm của Robam được sản xuất trên dây chuyền có ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến cùng với việc sử dụng những loại linh kiện có chất lượng cao và được phát triển hoàn toàn dựa trên nền tiêu chuẩn và công nghệ của Đức và Ý. Các thiết bị nhà bếp cao cấp của thương hiệu Robam rất đa dạng từ máy hút bụi, máy sấy bát tiệt trùng, lò nướng, nồi áp suất đa năng, ấm đun nước siêu tốc đến các loại bếp gas, bếp từ sẽ giúp công việc nội trợ của bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Ở thị trường Việt Nam hiện nay, sản phẩm máy hút mùi gia đình của Robam có công suất lớn cùng ống thoát khí rộng rất được ưa chuộng.


Robam

Thông tin chi tiết sản phẩm có tại:  https://www.vatgia.com/home/robam.spvg?vgs=th_hoidap

4. Brandt

Brandt là một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Pháp chuyên mang đến các sản phẩm như lò nướng, lò hấp, bếp từ, máy giặt. Quan điểm của Brandt đó là luôn đặt con người ở vị trí trung tâm và luôn trân trọng những giá trị của con người trong từng thiết kế của từng sản phẩm. Chính vì vậy các sản phẩm của Brandt luôn hướng tới tính hiệu quả và sự  thông minh. Chính nhờ những sáng tạo, các tiện ích  trong từng sản phẩm của thương hiệu Brandt đã đáp ứng đủ những nhu cầu hàng ngày của các gia đình từ đó biến công việc bếp núc bận rộn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Brandt

Tham khảo giá sản phẩm tại:  https://www.vatgia.com/home/brandt.spvg?vgs=th_hoidap

5. Sevilla

Sevilla là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp tại Việt Nam có nguồn gốc từ Tây Ban Nha hướng đến mục tiêu đem lại một không gian bếp ấm cúng cho mỗi gia đình Việt. Sevilla luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho người dùng nhiều dòng sản phẩm khác nhau để họ có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm cần thiết đối với không gian bếp nhà mình như loại bếp gas âm gồm cả bếp 2 gas và bếp 3 gas, loại bếp tủ, máy hút mùi từ loại cổ điển cho đến loại kính cong, toa kính, hút khói độc lập và cả loại máy sấy chén cùng các loại lò nướng.

Sevilla

 

Mua ngay giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/sevilla.spvg?vgs=th_hoidap

Trên đây chính là 5 thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam. Mong rằng sau bài viết này bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được những thiết bị phù hợp với nhu cầu của gia đình và làm mới không gian bếp nhà bạn.

Chưa có câu trả lời nào