Lộ thông số Samsung Galaxy A7 2018 chip 8 nhân, RAM 6GB ?

Một điện thoại thông minh Samsung không được báo trước được xác định bởi số hiệu "SM-A730x" gần đây đã qua GFXBench. Xét theo số hiệu mẫu, thiết bị được đề cập đến có thể là một phần tiếp theo trong loạt sản phẩm Samsung Galaxy A7 dự định sẽ được phát hành vào năm 2018, xem xét hai mô hình đầu tiên được tung ra trong năm 2016 và 2017 được biết đến dưới dạng số "SM-A710x "Và" SM-A720x "tương ứng.

Theo danh sách của GFXBench, SM-A730x mang vi xử lý octa-core dựa trên lõi ARM Cortex-A53 với tốc độ 2,1 GHz. Hệ thống trên chip không xác định (SoC) cũng có GPU ARM Mali-G71, và đáng chú ý là Exynos SoC duy nhất tại thời điểm này để sử dụng GPU nói trên là Exynos 8895; cùng một chipset cung cấp cho dòng máy Samsung Galaxy S8 ở một số khu vực nhất định.

Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng chipset nói trên dựa trên bốn lõi CPU Mongoose với tốc độ xung nhịp 2.3GHz, cùng với bốn lõi ARM Cortex-A53 với tốc độ lên đến 1.69GHz. Có nói rằng, nó có thể là GFXBench chọn trên tần số lõi Mông Cổ trong khi chỉ công nhận sự tồn tại của lõi ARM Cortex-A53. Hoặc đó hoặc có lẽ là một đơn vị lõi octa không xác định là một cái khác, chưa được công bố SoC được phát triển bởi Samsung, điều này xảy ra khi chia sẻ cùng một chip đồ họa với Exynos 8895. Về hiệu năng của tiêu chuẩn tổng hợp GFXBench, chỉ có một kết quả kiểm tra, đặc biệt cho Tessellation OpenGL ES 3.1 + AEP, nơi mà thiết bị đã có thể hiển thị tổng cộng 792 khung.

Các chi tiết khác được đề cập bởi GFXBench bao gồm màn hình với độ phân giải 1920 x 1080, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Thiết bị cũng nên mang theo một camera chính 16-megapixel cùng với đèn flash, cũng như một cảm biến mặt trước 16-megapixel với khả năng quay video QHD. Danh sách các tính năng đề cập đến chip NFC, kết nối Bluetooth và Wi-Fi, con quay hồi chuyển, máy gia tốc và pedometer, nhưng không có từ nào trên bộ cảm biến nhận dạng vân tay. Cuối cùng, điện thoại thông minh chạy Android 7.1.1 Nougat ra khỏi hộp, có lẽ được bao phủ bởi giao diện người dùng độc quyền của Samsung khi đề cập đến "Android Samsung Edition" trong phần hệ điều hành (hệ điều hành).

Rõ ràng, không có thông tin gì về sự có mặt của Galaxy A7 (2018) cho đến thời điểm này, mặc dù nó có khả năng là điện thoại thông minh ít nhất vài tháng kể từ lần ra mắt của nó khi xem xét thực tế là hai mô hình trước đó đã được phát hành trong những tháng của tháng mười hai (2015) và tháng Giêng (năm 2017).

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy thường xuyên truy cập kênh vatgia.com của chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích hơn nữa !
Chi tiết sản phẩm và giá tham khảo tại địa chỉ : Click Here

Chưa có câu trả lời nào