Top 5 smartphone bán chạy nhất 2017

Về điện thoại thông minh, nửa đầu năm thường bị chi phối bởi các nhà sản xuất lớn hơn từ châu Á: LG, Huawei và Samsung. Đây cũng là một phần của năm, đặt ra nhiều xu hướng mà chúng ta sẽ thấy được phát triển thêm vào cuối năm nay bởi những người như HTC, Motorola, Apple và Google.

Năm nay cho đến nay không có gì khác biệt. Các xu hướng như điện thoại cao hơn, mỏng manh hơn với màn hình không đáng kể là những tính năng mạnh mẽ mà chúng ta đã nhìn thấy cho đến năm 2017. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng có một vài điện thoại thông minh tuyệt vời xứng đáng xem xét nâng cấp tiếp theo của bạn.

Dưới đây là năm điện thoại thông minh tốt nhất của năm 2017:

5. Moto G5 / G5 Plus

Với cách thức các công ty như OnePlus đã phá vỡ và thay đổi trò chơi trong điện thoại thông minh của thế giới, hầu hết các thiết bị tầm trung đang có một thời gian khó khăn để giữ lên. Chiếc Moto G5 (không nhầm lẫn với LG G5) là một chiếc điện thoại thông minh rẻ tiền mà thực sự chứa được một số điện thoại cao cấp hơn. Nó có thân hình bằng nhôm, hoạt động rất tuyệt và chỉ bán với giá 230 USD.

Máy ảnh 12 megapixel có thể không giữ được những điện thoại thông minh hàng đầu và vì lý do nào đó thiết bị vẫn sử dụng một cổng microUSB nhưng giá bán lại là một trải nghiệm điện thoại thông minh khá rắn chắc. Luke Larsen

4. Huawei Mate 9

 

Với một màn hình lớn rộng gần sáu inch, tôi mong muốn chiếc Mate 9 cảm thấy như đang lái chiếc xe tải, nhưng những khung gầm và cấu trúc vững chắc của chiếc điện thoại làm cho nó cảm thấy giống như một chiếc SUV thú vị hoặc crossover. Chỉ có một vài tính năng mà Huawei có thể thêm vào Mate 9 thậm chí còn tốt hơn: màn hình có độ phân giải cao hơn dựa trên kích thước hiển thị lớn của điện thoại và màn hình hiển thị luôn hiển thị.

Nếu bạn có thể sống mà không có những tính năng bổ sung, các Mate 9 là một điện thoại tuyệt vời với rất nhiều hiệu suất để sao lưu nó. Với mức giá 599 USD, đây là một lựa chọn hấp dẫn và hấp dẫn hơn nhiều so với các sản phẩm hàng đầu trên thị trường ngày nay, nhờ vào một máy ảnh kép, mặc dù đôi khi thay đổi, máy ảnh kép có gắn nhãn hiệu Leica, hiệu năng linh hoạt và màn hình lớn thích hợp cho sản xuất và tiêu thụ nội dung. -Chương Nguyên

3. LG G6

So với năm ngoái G5, G6 dường như an toàn về mặt tích cực và thuần thục khi so sánh, có lẽ đó là điểm. Có một vài tính năng đáng chú ý - tỷ lệ khung hình rộng hơn và khả năng góc rộng - ít nhất một phần khác biệt so với sự cạnh tranh. Nó đã có rất nhiều điều cho nó như là một điện thoại thông minh hàng đầu phù hợp vào năm 2017-một cái gì đó LG đã không phải lúc nào cũng có thể làm trong quá khứ.

 

2. iPhone 7/7 Plus RED phiên bản đặc biệt

iPhone 7 và iPhone 7 Plus thực sự chỉ là một phiên bản được gắn vỏ của iPhone 7 và 7 Plus ban đầu từ năm ngoái. Tuy nhiên, đây là một điện thoại thông minh mới trong năm nay và vẫn là một thiết bị tuyệt vời. Nó sẽ được một thời gian cho đến khi chúng tôi có được iPhone 7s (và có thể là iPhone 8) vào cuối năm nay, vì vậy đây vẫn là một nâng cấp đáng giá nếu bạn vẫn có một cái gì đó giống như một iPhone 6.

Quan trọng hơn, nếu bạn mua phiên bản đặc biệt màu đỏ này, theo Apple, nó sẽ đóng góp "Quỹ Toàn cầu để hỗ trợ các chương trình về HIV / AIDS và giúp phát triển một thế hệ không có AIDS". Nó không đưa jack cắm tai nghe trở lại , nhưng đóng góp tích cực sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn khi mua một chiếc điện thoại thông minh khác. -LI

1. Galaxy S8

 

Mặc dù điện thoại không hoàn hảo, không có nghi ngờ gì về việc Galaxy S8 đã đưa Samsung trở lại màn hình. Công ty đã thông báo rằng các đơn hàng có đơn đặt hàng dễ bị lu mờ từ Galaxy S7 năm ngoái.

Điện thoại là hoàn toàn đẹp với thiết kế gần như bezel-ít và hiển thị mắt popping. Nó vượt trội so với tỷ lệ màn hình của LG G6 và thực sự đã làm tăng thanh cho những gì mà Apple sẽ làm trong tương lai. Samsung đã giành được sự tin tưởng của công chúng - và vì lý do tốt.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy thường xuyên truy cập kênh vatgia.com của chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích hơn nữa !
Chi tiết sản phẩm và giá tham khảo tại địa chỉ : Click Here

Chưa có câu trả lời nào