Đánh giá tai nghe ear on 2 mini wireless WH-H800

Trong khi Walkman mới không khác nhiều so với phiên bản trước của nó, dòng NW-A30, nó được xây dựng với sự hỗ trợ định dạng tập tin MQA "năng lượng thấp" Bluetooth, NFC (gần trường giao tiếp) và hỗ trợ AptX HD. Ngoài ra, có ba mô hình mới trong loạt sản phẩm mới, mỗi bộ đều có dung lượng lưu trữ khác nhau - A45 (16 GB), A46 (32 GB) và A47 (64 GB).

Nhưng đó không phải là tất cả những gì đã thay đổi - một đội hình mới của màu sắc có lẽ là cập nhật rõ ràng nhất. Người nghe có thể lựa chọn giữa bất kỳ lựa chọn màu sắc như pastel như Horizon Green, Twilight Red, Grayish Black, Pale Gold và Moonlit Blue. Chúng tôi yêu thích sự sắp xếp mới của màu sắc khi chúng có cảm giác ánh sáng và gần như bằng kim loại đối với họ - bằng cách xem một lần, bạn sẽ thấy điều chúng tôi muốn nói.

Sony A40 Walkman

Với sự xuất hiện của thị trường vào cuối năm nay, dường như Sony hoàn toàn có thể thoát khỏi chiếc WH-H800 H.Ear On 2 mini, tai nghe không dây trên tai. Quan trọng nhất, mô hình mới này sẽ có cùng màu sắc đẹp và chính xác như Walkman mới - cho phép bạn hoàn toàn màu phù hợp với tai nghe của bạn với máy nghe nhạc. Được thiết kế phù hợp với yêu âm nhạc, cá tính riêng biệt, nó mang đến cảm giác đơn giản nhưng vẫn duy trì cách tiếp cận đơn giản phù hợp với khả năng di chuyển và sử dụng khi di chuyển. Trên thực tế, chúng tôi đã thực sự may mắn để thử những thứ này cho bản thân để có được một đỉnh cao tinh gọn về những gì họ cung cấp và cách họ làm việc.

 

Cái nhìn đầu tiên

Bằng cách xem nhanh chiếc Sony WH-H800 mới, bạn sẽ nhận thấy một điều - chúng khá nhỏ gọn so với bộ tai nghe thông thường. Được gắn nhãn là "mini" và nặng chỉ 6,3 ounce, Sony đã thiết kế chúng cho việc sử dụng dễ dàng khi bạn đang di chuyển. Do đó, họ đã tích hợp thiết kế có thể gập lại cho phép bạn uốn cong vào trong mỗi cốc, vì vậy việc cất giữ chúng không bao giờ quá rườm rà. Đó là một sự bao gồm tốt đẹp, nhưng không hoàn toàn độc đáo chỉ cho mô hình này. Một bổ sung khác là bổ sung một bao đựng miễn phí - cho phép bạn dễ dàng bảo vệ chúng trong khi không sử dụng hoặc khi chúng được lưu trữ trong túi.

Sony WH-H800

Bước tiếp theo, điều đầu tiên bạn muốn làm là ghép nối chúng không dây với thiết bị của bạn. Cho dù đây là Walkman, điện thoại thông minh hay máy tính xách tay của bạn, việc sử dụng tính năng Bluetooth là cách để đi. Ngoài ra, đây là nơi bạn sẽ có thể tận dụng lợi thế của tính năng NFC (gần trường giao tiếp). NFC cho phép bạn thiết lập kết nối không dây mà không cần bất kỳ cấu hình nào. Chỉ cần chạm vào thiết bị được hỗ trợ NFC của bạn với tai nghe và bạn sẽ kết nối tốt - không dây được ghép nối để dễ nghe.

Với thiết kế có thể gập lại, người ta có thể cho rằng sự thoải mái đã được hy sinh, nhưng dường như không phải như vậy. Mặc dù mỗi cốc tai có thể được coi là nhỏ hơn nhiều so với tai nghe qua tai của bạn nhưng chúng tôi cảm thấy rằng chúng được thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng.

Nhìn ban đầu của chúng tôi tại H800 dường như thuyết phục chúng tôi rằng thiết kế có thể là quá nhỏ để thoải mái tối ưu, nhưng chúng tôi đã nhanh chóng chứng minh sai. Mặc dù chúng nhỏ gọn, chúng vẫn có vẻ phù hợp với nhiều đầu mà không gây ra những điểm áp lực hoặc những vùng không thoải mái.

Chưa có câu trả lời nào