Đánh giá các loại bình chữa cháy thông dụng trên thị trường? (Phần 1)

Để giúp quý khách hàng tiện lợi hơn trong việc đánh giá sản phẩm để quyết định mua cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Vatgia.com xin gửi tới quý khách hàng thông tin chi tiết về các mặt hàng bình chữa cháy thông dụng nhất. Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua.

 

PHẦN I. BÌNH CHỮA CHÁY DẠNG BỘT BC

Bình bột chữa cháy dùng để chữa cháy các chất rắn, chất lỏng, chất khí và các chất khí hoá lỏng dễ cháy.

 

Bình chữa cháy bột BC MFZ4

Bình chữa cháy bột BC MFZ4 thuộc loại xách tay, Bạn có thể nhanh chóng dập tắt đám cháy nhỏ ở nhà, văn phòng, công ty và xưởng làm việc bạn phải trang bị để đề phòng và chữa cháy hiệu quả. Cùng với phạm vi phun rộng hơn. Đây là mặt hàng được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay.

 

Bình chữa cháy bột BC MFZ8

Cũng tương tự bình chữa cháy MFZ4 nhưng khối lượng và kích thước có phần to hơn và đương nhiên dùng để chữa cháy những đám cháy lớn hơn! Loại bình này có trọng lượng bột 8kg và tổng ~10kg. dùng bột chữa cháy BC và thường được dùng kèm song song với bình chữa cháy khí CO2 MT5 (một sự kết hợp hoàn hảo nhưng hơi tốn kém)

 

Bình chữa cháy bột BC MFZ35

Nãy giờ chắc các bạn có thắc mắc bột BC là gì nhỉ? Các bạn có thể so sánh bột BC và ABC tại tiêu đề 2 mục chính trong bài viết này. Bình chữa cháy bột BC MFZ35 có là bình cố định dùng chữa cháy an toàn các đám cháy lớn trong diện rộng. Các bạn có thể dễ nhìn thấy loại bình này tại các cây xăng mà hàng ngày các bạn vẫn thường tới. Lực phun mạnh, vòi phun dài, và ưu thế nữa là chất chữa cháy bột nên ko gây bỏng như khí CO2. Tuy nhiên điểm yếu là sau khi sử dụng phải dọn dẹp lại đống bột mình vừa xịt ra.

Chưa có câu trả lời nào