Mua Asus GL552V để chiến game, tại sao không?

 Chiếc Asus GL552V nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, nhất là những game thủ bởi các tính năng, thiết kế hỗ trợ đắc lực cho việc chơi game. Ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này

1, Thiết kế

Thiết kế của dòng laptop này khá đẹp, hoàn thiện. Asus đã thêm những chi tiết ghép nối tinh tế, cũng như giữ nguyên bản chất của một sản phẩm thuộc dòng ROG Series. Mặt lưng của sản phẩm có thiết kế đặc trưng.

Màn hình sản phẩm có kích thước khá lớn (15,6 inch). Bề mặt bàn phím sử dụng chất liệu nhựa trơn là chất liệu khá bám vân tay tuy nhiên lại dễ dàng lau.Thêm vào đó, bàn phím được thiết kế để dễ dàng tháo rời.

2, Khả năng kết nối:

Chiếc laptop GL552V được hãng Asus cung cấp tương đối đầy đủ các cổng kết nối. Ngoài 2 cổng USB 3.0 máy vẫn còn sử dụng cổng Asus hỗ trợ người dùng rất tốt khi trang bị cho GL552V khe cắm SSD M.2 (2280) giao diện SATA3

3, Màn hình và âm thanh

Asus trang bị màn hình 15.6 inch có độ phân giải Full-HD, chất lượng hiển thị tương đối tốt. Máy cũng phù hợp khi sử dụng ngoài trời cũng như chơi game có nhiều khung cảnh tối do ánh sáng được điều chỉnh ở mức vừa phải, phù hợp.

Theo nhận định của chúng tôi thì âm thanh không phải thế mạnh của sản phẩm này, chất lượng của bộ phận này chỉ ở mức khá, không ấn tượng

4, Bàn phím, touchpad

 

Chữ trên bàn phím được thiết kế với màu đỏ rất ấn tượng cũng chính là màu sắc chủ đạo của dòng ROG. 4 nút A,W,S,D cũng khoác lên mình màu đỏ khá nổi bật. Điều này khiến sản phẩm càng gây được sự chú ý và ấn tượng từ người dùng Bàn phím thì vẫn được thiết kế theo dạng chiclet với đầy đủ cả bàn phím số.

Khi sử dụng ta sẽ cảm thấy phím bấm êm, đủ sâu, cảm giác bấm tốt và độ nảy cao, không phát ra tiếng lạch cạch khó chịu, rất phù hợp cho việc chơi game cũng như soạn thảo văn bản.

Diện tích của Touchpad phù hợp để người dùng thao tác. Nó cũng được ngăn cách bởi viền màu đỏ giúp dễ dàng xác định. Cảm nhận của chúng tôi dùng touchpad khá là thoải mái, ma sát ở mức vừa phải, hỗ trợ đa điểm, đa nhiệm tốt.

5, Thời lượng pin, khả năng tản nhiệt

Sản phẩm có thời lượng pin khá ấn tượng, giúp người dùng thoải mái, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Hệ thống tản nhiệt cũng hoạt động rất tốt giúp máy không bị nóng lên trong quá trình sử dụng. Mặc dù vậy, sau khi theo dõi, chúng tôi cảm thấy lượng nhiệt tỏa ra lại khá nhiều. Cùng với đó, thiết kế tản nhiệt ở bên hông chắc chắn sẽ gây khó chịu cho bạn trong khi ngồi hoặc đặt tay về phía bên trái của máy để sử dụng

Hi vọng bài viết của chúng tôi đã đem đến những thông tin hữu ích. Để tìm hiểu thêm, mời bạn truy cập vatgia.com

 

Chưa có câu trả lời nào