3 loại máy mài cầm tay tốt nhất thuộc hãng Bosch có gì đặc biệt?

Máy mài cầm tay không phải là sản phẩm dễ dàng để lựa chọn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin đưa tới bạn thông số kĩ thuật của 3 loại máy mài cầm tay tốt nhất thuộc hãng Bosh để bạn thuận lợi hơn trong quá trình mua sắm.

Máy mài cầm tay Bosch là gì?

Máy mài cầm tay Bosch là một thương hiệu từ Đức chuyên sản xuất những linh kiện cơ khí tốt bậc nhất hiện nay trên thế giới.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra thông số kĩ thuật của ba loại máy mài cầm tay của thường hiệu Bosch gồm có

1, Máy mài cầm tay Bosch GWS 750-100 Professional 750W

Sản phẩm đầu tiên chúng ta cần biết đến chính là loại máy mài cầm tay cỡ nhỏ 750W cực kì thông dụng. Nhưng chắc chắn không vì công suất nhỏ mà khiến cho hiệu quả đạt được từ loại sản phẩm này kém đi. Mà ngược lại, không những đảm bảo có thể mài nhanh chóng mà sản phẩm này còn đảm bảo mang lại ưu điểm tốt về về tính cơ động nhờ thiết kế nhỏ gọn của mình.

Thông số kĩ thuật của sản phẩm

Tốc độ không tải trung bình: 6500 vòng/phút

Ren trục bánh mài: M 14

Trọng lượng: 1,5 kg

Đường kính đĩa mài/cắt tối đa: 230mm

Đường kính chổi đánh sét: 100mm

2, Máy mài cầm tay Bosch GWS 17-150 CI Professional 1700W

Sản phẩm thứ hai với công suất nằm ở mức trung bình đang là sự lựa chọn phổ biến của hầu hết người dùng. Với lượng công suất vừa phải, tốc độ mài nhanh hơn nhiều lần so với những loại máy mài cầm tay khác. Sản phẩm này thích hợp cho hầu hết mọi người với mọi công việc khác nhau.

Chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin chính về sản phẩm này nhằm giúp đem lại sự so sánh rõ ràng hơn giữa các loại máy mài cầm tay nhé.

Thông số kĩ thuật của sản phẩm

Tốc độ không tải trung bình: 11500 vòng/phút

Trọng lượng: 2,3 kg

Đường kính đĩa: 150mm

Chặn lực phản hồi, khởi động mềm, chống tự khởi động.

3, Máy mài cầm tay Bosch GWS 20-230 Professional

Loại máy mài cầm tay cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập dành cho bạn chính là một sản phẩm có công suất cực lớn với 2000W. Với thân máy có kích thước lớn và được sản xuất bởi nguồn nhựa cứng rắn nhưng vẫn đảm bảo sự dẻo dai cần thiết. Cụ thể, sản phẩm này chắc chắn sẽ không biến dạng dù bị va đập mạnh hoặc khi chịu sự tác động của nhiệt độ cao.

Nhưng máy mài cầm tay Bosch GWS 20-230 Professional rất kén người sử dụng bởi sự đặc biệt về công suất và trọng lượng khá nặng của nó. Bởi vậy, bạn cần cân nhắc thật kĩ lưỡng về mục đích của riêng mình trước khi mua về sử dụng.

Thông số kĩ thuật của sản phẩm

Tốc độ không tải: 6500 vòng/phút

Trọng lượng: 5,6 kg

Ren trục bánh mài: M 14

Đường kính đĩa mài/cắt tối đa: 230mm

Đường kính chổi đánh sét: 100mm.

Hi vọng bài viết đã cung cấp được một số thông tin bổ ích về sản phẩm.Để xem thêm các sản phẩm của chúng tôi, mời bạn truy cập vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào