Gạch lát nền Đồng Tâm có tốt không?

Gạch ốp lát ngày nay được sử dụng phổ biến cho các công trình. Gạch Đồng Tâm là một trong những thương hiệu chiếm được lòng tin và sự lựa chọn của nhiều người sự dụng. Nếu bạn đang có ý định mua gạch ốp lát nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn thương hiệu nào thì hãy cùng chúng tôi đánh giá về gạch Đồng Tâm để xem đó có phải sản phẩm đáng để lựa chọn không nhé.

Với dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn chất lượng cao thì gạch Đồng Tâm đáp ứng được độ bên cao. Loại gạch này có thể sử dụng được từ 10 - 20 năm đối với những công trình bình thường không hay xảy ra các va chạm mạnh. Và nó cũng có thể kéo dài tuổi thọ hơn nữa nếu bạn hay vệ sinh, ít va đập.

Gạch lát Đồng Tâm có khả năng chống thấm rất tốt và hạn chế khả năng thấm hút, bởi sản phẩm này được phủ lớp men cao cấp trên bề mặt gạch và có kết cấu bền chặt . Vì vậy, gạch lát Đồng Tâm thường được người sử dụng lựa chọn cho các công trình có độ ẩm cao như phòng tắm, phòng bếp... Nhờ lớp men cao cấp nên loại gạch này rất dễ vệ sinh.

Gạch lát nền Đồng Tâm có rất nhiều mẫu mã, kích thước cũng như nhiều đa dạng các loại hoa văn. Nhưng theo tìm hiểu thị trường thì gạch Đồng Tâm 60x60gạch Đồng Tâm 50x50, gạch Đồng Tâm 30x60 là những kích thước được nhiều người lựa chọn nhất. Với công nghệ in kỹ thuật số đã mang đến cho gạch Đồng Tâm những hoa văn đa dạng, họa tiết sắc nét, chân thực.

Gía thành của loại gạch này rất đa dạng và hợp lý đối với chất lượng từng loại gạch. Nên gạch lát nền đồng tâm có rất nhiều đối tượng khách hàng, giá rẻ cũng có, cao cấp cũng có. Đây là loại gạch chất lượng đáng để bạn bỏ tiền ra mua.

Chưa có câu trả lời nào