Một số loại máy in mã vạch giá rẻ mà bạn có thể chưa biết

Mã vạch giúp cho doanh nghiệp truyển tải được thông tin sản phảm, hạn sử dụng, ngày sản xuất, thành phần hay giá thành sản phẩm đến với khách hàng. Ngoài ra, mã vạch còn giúp cho công việc quản lý kho cũng như xuất nhập hàng dễ dàng hơn. Vì những lý do quan trọng trên, hôm nay Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn đọc một số máy in mã vạch giá rẻ.

Máy in mã vạch Godex G500

Sản phẩm này có xuất xứ từ Đài Loan. Thiết kế máy đơn giản, nhỏ gọn do đó thao tác sử dụng cũng đơn giản và dễ dàng, kể cả thao tác thay giấy, thay mực. Khả năng in của Godex G500 cũng tương đối tốt, máy in khá sắc nét, khả năng in bền bỉ với số lượng lớn liên tục. Cổng kết nối của G500 là cổng USB do đó thân thiện, phù hợp với hầu hết các thiết bị; cổng USB đồng thời còn mang lại tốc độ truyển dữ liệu nhanh.

Máy in mã vạch Xprint XP 350B

Đây là sản phần “2 trong 1”, XP 350B có khả năng vừa in hóa đơn thanh toán vừa in tem mã vạch. Hai chức năng được tích hợp trong 1 sản phẩm giúp người sử dụng tiết kiệm diện tích, chuyển đổi nhu cầu sử dụng linh hoạt và vô cùng tiết kiệm nữa.

Tuy nhiên, XP 350B lại có nhược điểm đó là máy chỉ in được khổ tem từ nhỏ cho đến trung bình. Đầu in của máy phải là loại chuyên thông dụng cho việc in tem mã vạch do đó người dùng phải sử dụng loại giấy in nhiệt, loại giấy không cần ruy băng mực.

Mãy in mã vạch TSC TTP 244 Plus

Đây là dòng sản phẩm đến từ Trung Quốc, được đánh giá có chất lượng cao từ đã lâu. TSC TTP 244 Plus cho khả năng sử dụng tốt, phù hợp với nhu cầu in ở mức trung bình. Kết nối cổng USB.

Nhược điểm duy nhất của máy là gây tiếng ồn khá to khi in.

Máy in mã vạch Godex EZ 1100 Plus

Cao giá hơn ba sản phầm trên một chút là chiếc máy in mã vạch nổi tiếng từ lâu của Godex là máy Godex EZ 1100 Plus. Chất lượng máy cũng như chất lượng in tốt, độ bền bỉ cùng tốc độ in khá nhanh cũng là điểm cộng cho sản phẩm này.

Mặc dù giá của Godex EZ 1100 Plus cao hơn mức “giá rẻ” một chút nhưng chất lượng máy và giá trị người sử dụng nhận được sẽ còn cao hơn mức giá đó.

Trên đây là một số loại máy in mã vạch giá rẻ mà Vatgia.com giới thiệu với bạn đọc, hi vọng bạn đọc tìm được thông tin hữu ích cho mình.

Chưa có câu trả lời nào