Bạn nên mua Máy xay sinh tố loại nào tốt nhất cho gia đình?

Những câu hỏi quen thuộc như máy xay loại nào tốt, nên mua loại máy xay sinh tố của hãng nào đang là điều thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi trên một cách xác thực nhất.

Máy xay cầm tay Philips HR2115

Tính năng của sản phẩm này đã làm mềm lòng khách hàng khi sản phẩm này có thể xay được trong tất cả các loại cối như ly, xoong, nồi. Máy tuy nhỏ nhưng công suất hoạt động khá lớn nên sức xay rất khỏe. Tuy nhiên thì giá thành cả sản phẩm này cũng khá đắt, không phù hợp khi xay trái cây.

Máy xay cầm tay đa năng cầm tay Sokany HB230A (Trắng)

Sokany – thương hiệu máy xay nổi bật với chất lượng sản phẩm khá ổn, giá cả ở mức cạnh tranh. Nhìn chung thì  chiếc máy xay này phù hợp với những người thích làm bánh vì nó xay được nhiều loại cối khác nhau mà giá lại khá rẻ. Nhược điểm của chiếc máy là không phù hợp để xay trái cây và lưỡi dao thì cũng không được sắc bén như những mẫu mã khác.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG 302 – Xanh lá (1 Lít)

Đây là mẫu máy xay đang làm mưa làm gió trên thị trường máy xay sinh tố bởi vẻ đẹp đơn giản, gọn nhẹ mà giá lại rất chiều lòng khách hàng. Sản phẩm này đem tới thị trường gia dụng điện tử lối thiết kế theo hướng cổ điển với cấu tạo gồm một cối xay ướt và một cối xay khô. Ưu điểm của thiết bị này là chạy rất khỏe, màu sắc thiết kế đẹp mắt.

Chưa có câu trả lời nào