Đối thủ cạnh tranh với Amazon Echo Dot đã chuẩn bị xuất hiện đó chính là phiên bản mini của Google Home thuộc Google?

Một phiên bản nhỏ hơn để tích hợp trí tuệ nhân tạọ của Google Home đang được Google chế tạo để cùng sánh bước với Smartphone Pixel mới.

Hiện nay ngoài yếu tố về thiết bị này có thể rẻ hơn Google Home thì có rất ít thông tin liên quan đến nó. Có thể nó chỉ có giá khoảng 50 USD giống như Echo Dot của Amazon nhỏ và rẻ hơn so với Echo giá 180 USD.

Chính vì giá rẻ hấp dẫn chỉ khoảng 130 USD mà Goole Home cho phép trang bị thêm nhiều thiết bị Google Home mà không phải mất quá nhiều chi phí. Bên cạnh đó Google giá rẻ cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người muốn thử loa thông minh.

Dù cho mọi việc chỉ có thể là sự suy đoán nhưng Google Home mini giá rẻ này sẽ mang trên mình tất cả tính năng của Google Home hiện tại cùng tích hợp với trợ lý ảo. Điều đó cho thấy bạn có thể vừa thực hiện cuộc gọi vừa hỏi một số câu hỏi cơ bản hay kiểm soát list nhạc, quản lí lịch. Đặc biệt bạn vẫn có khả năng điều khiển ngôi nhà thông minh của mình bằng Google Home phiên bản mới này.

Amazon đã trang bị cho Echo Dot của mình một số tính năng mà đời Echo trước không có như khả năng có thể kết nối với một chiếc loa riêng qua cáp phụ hoặc Bluetooth. Còn đối với Google Home mini thì việc có bổ sung thêm tính năng nào khác so với bản thường hay không vẫn là ẩn số.

 

Chưa có câu trả lời nào