Chiếc vỏ case Phanteks Evolv Shift và Shift X có thể xoay dọc chiếc PC hay không?

 mini-ITX là bộ vỏ thông minh ưu việt với chống cường lực và thanh kim loại có độ bền cao.


Thiết kế  PC là xu hướng đã quá cũ so với thời điểm hiện tại do chỉ xoay quanh kính cường lực với hành loạt mẫu như thế. Tuy nhiên Shift X kết hợp Phanteks Evolv Shift xuất hiện đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đó.

Chúng đã mang đến tiến triển mới cho "đế chế" PC chỉ với mức giá ưu đãi từ 3,1 triệu đồng đến 4 triệu đồng tùy thuộc vào mức dung lượng nó sở hữu tương ứng với 105 GBP, 146 GBP. Thiết kế cơ bản hiện tị của bộ vỏ này là đen và xám, một kết hợp an toàn, không lo lỗi mốt, phù hợp với sự yêu thích của người tiêu dùng. Evolv Shift  sử dụng cảm ứng được lấy ý tưởng từ các sản phẩm đã sản xuất trước đó.

Kích thước dài x cao x sâu: 170mm x  470mm x 274mm, kết hợp thiết kế đồ họa kèm kính cường lực khá hữu ích.

Mặt trước "ôm trọn" bởi vỏ  nhôm anode với phần thiết kế va lắp đặt linh động, hỗ trợ tháo ra lắp vào nhanh chóng, tiện ích. Tuy rằng kích thước bộ vỏ vừa phải nhưng lại có bộ phận chứa CPU, AIO, GPU khá lớn. Cổng mở USB lớn nhưng không quá làm bo mạch bất khả dụng.

Được thiết kế quạt 140mm, cáp riser PCIe, giá đỡ GPU kết hợp trong các bộ phận hỗ trợ. Ngoài ra còn có cáp riser PCIe thiết kế khá lớn tầm 1,5 inch đến 3,0 inch. Evolv Shift X với thiết kế mạnh mẽ, mặt sau rad 120mm, mặt trước cỡ 240mm.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào