Những tính năng này liệu có xuất hiện trên Galaxy Note 8 ?

Nhân sự kiện Samsung galaxy Note 8 sắp ra mắt , chúng ta hãy cùng điểm qua những tính năng mà khán giả chờ đợi trên phiên bản mới này …

1. Bộ  Mô đun camera kép đẳng cấp



Hiện nay camera kép đang là xu hướng xuất hiện phổ biến trên các dòng điện thoại cao cấp , thì Note 8 cũng không nằm ngoài xu thế đó với ống kính camera telephoto 12 MP và camera với góc cực rộng 13 MP.  camera kép của sam sung cũng cho thấy được sự ổn định quang học và có khả năng thu phóng tới 3 lần .

2. Màn hình cong Infinity Display 6.3 inch



Samsung cho biết vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế viền tối thiểu trước đây của S8 dành cho Galaxy Note 8. Theo thông tin rò rỉ thì kích thước màn hình sẽ  là 6.3 inch, lớn hơn so với S8+ một chút.

3. Thiết kế  4 góc hình chữ nhật hơn



4. Bộ vi xử lý Exynos 9 hoặc là  Snapdragon 835.



Note 8 được nhận định là sẽ sử dụng chip Exynos 9 hoặc Snapdragon 835.

5. Ram 6GB 

Samsung cho biết rằng Note 8 sẽ được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 6GB và dung lượng lưu trữ khổng lồ lên tới 256 GB.

6.Pin an toàn hơn và thiết kế nhỏ hơn

Thay vì sử dụng loại pin 3500 mAh như từng dùng cho Note 7, Samsung cho biết họ sẽ chỉ dùng pin 3300 mAh cho Note 8. Hãng muốn đặt an toàn lên hàng đầu để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

7. Loa kép



8. Giá



Chắc chắn giá cả luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu khi cân nhắc mua sản phẩm nào , chắc chắn mọi người đều tin rằng Note8 sẽ có mức giá mềm hơn để nhiều người có thể tiếp cận hơn với sản phẩm công nghệ mới này.







Chưa có câu trả lời nào