Top điện thoại dưới 5 triệu nên mua hè này

Chắc hẳn chúng ta ai cũng muốn sở hữu cho mình một thiết bị smartphone giá hợp lý, cấu hình ổn và mẫu mã đẹp, nhưng thị trường lại có quá nhiều sản phẩm để chúng ta lựa chọn. Theo những khảo sát nhu cầu người dùng cùng những đánh giá của những chuyên gia công nghệ, bài viết này cung cấp cho bạn top 5 điện thoại dưới 5 triệu đồng rất đáng để bạn mua vào mùa hè năm 2017 này.

Đứng đầu bảng xếp hạng cần nhắc ngay đến chiếc smartphone Xiaomi Redmi 4X, đây là mẫu sản phẩm đáp ứng đủ các nhu cầu giá hợp lý (khoảng 2,5 triệu) -  cấu hình chuẩn (Chip SnapDragon 435)– mẫu mã đẹp (màn hình 5inch). Thiết kế của chiếc điện thoại này rất bắt mắt người dùng với màn hình rộng 5inch, công nghệ IPS cho màn hình HD sắc nét, kiểu thiết kế nguyên khối liền mạch tạo nên sự sang trọng cho người sở hữu. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tính năng như cảm biến vân tay một chạm, camera phân giải tới 13MP, camera sefie 5MP giúp bạn thỏa thích tỏa sáng ở mọi nơi.

Thứ hai cần phải kể đến Xiaomi Redmi Note 4X, thời gian gần đây hãng sản xuất điện thoại này liên tiếp đưa ra thị trường những sản phẩm đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của khách hàng cũng như được đón nhận rất tốt. Chiếc Note 4X này sở hữu con chip SnapDragon 625 mạnh mẽ và thỏi pin dung lượng đạt tới 4100mAh giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng sau một lần sạc đủ.  Xiaomi Redmi Note 4X có tốc độ đọ siêu nhạy, không thua kém những flagship cao cấp của nhiều hãng trên thị trường hiện nay.

Là một chiếc điện thoại xách tay của HongKong, Samsung Galaxy J5 Prime còn có tên gọi khác là On5 2016, nó được giữ giống thiết kế của chiếc Galaxy J7 nhưng thu nhỏ. Camera máy là điểm nổi bật khi trong cùng tầm giá hơn 3 triệu đồng lại sở hữu camera tuyệt vời.

Chỉ hơn 5 triệu một chút, chiếc Samsung Galaxy A7 2016 được liệt vào danh sách này, bởi thiết kế ngôn ngữ cực kì sang trọng và độ hoàn thiện không thua kém bất cứ một sản phẩm thuộc tầm cao cấp. Chiếc điện thoại này sử dụng 2 sim 2 sóng, cấu hình mạnh với chip S615 và ram tới 3GB, pin đạt dung lượng 3300mAh cùng bộ đôi camera trước và sau đểu mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Cuối cùng là chiếc điện thoại của Blackberry, Chiếc Blackberry Passport là dòng điện thoại khác biệt với những sản phẩm Androi hay Iphone trên thị trường. Sản phẩm này là lựa chọn dành cho những bạn muốn sở hữu sản phẩm độc đáo, cá tính từ hình thức bên ngoài tới giao diện bên trong. Thiết kế của nó khá vuông vức nhưng tóa lên vẻ sang trọng và lịch lãm cho người sử dụng.

5 chiếc điện thoại, mỗi sản phẩm đều mang cho người dùng những trải nghiệm thú vị và độc đáo khác nhau, còn bạn, bạn đã chọn cho mình được sản phẩm nào chưa?

Chưa có câu trả lời nào