Làm sao để chọn được giường ngủ bằng gỗ tự nhiên tốt nhất ?

Giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên rất đẹp và ấm cúng . Trên thị trường có rất nhiều chủng loại khác nhau vậy làm cách nào để chúng ta có thể lựa chọn được một chiếc giường ưng ý cho căn nhà của bạn ?

  1. Chất lượng :

Điều cần quan tâm đầu tiên và đặc biệt qua trọng đó chính là chất lượng giường ngủ gõ tự nhiên bởi gỗ tự nhiên rất dễ cong vênh . Bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng xem các ốc vít , vị trí nối ghép đã vừa khít hay chưa , mùi sơn có phù hợp với bạn hay không . Đừng quên trao đổi về chế độ bảo hành và đổi trả nhé đề phòng sự cố có thể xảy ra .

  1. Mẫu mã :

Căn cứ vào sở thích , diện tích phòng , phong thủy mà bạn nên chọn những mẫu mã khác nhau cho từng phòng . Ví dụ : phòng ngủ hẹp thì nên chọn những chiếc giường có thiết kế đơn giản , không quá to để tránh là cho căn phòng của bạn thêm chật chội .

  1. Kích thước :

Giường ngủ đơn hay đôi phụ thuộc vào kích thước của căn phòng bạn đang sử dụng . Một phòng ngủ rộng thì bạn có thể chọn chiếc giường có kích thước lớn tạo ra sự thoải mái cho gia đình .  Bạn cũng nên lưu ý về màu sắc ga gối để mix cho đẹp nhé !

  1. Giá cả :

Những yếu tố quyết định đến giá bán của một chiếc giường là : chất liệu , quy trình sản xuất , kiểu dáng và kích thước . Khi mua bạn nên xem xét kỹ những yếu tố trên tránh mua phải giường kém chất lượng mà giá lại trên trời .

Chưa có câu trả lời nào