Tivi QLED Samsung 2017 có gì mới?

Việc tận hưởng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết trên TV giờ đây đã được hiên thực hóa. Tại CES 2017, Samsung đã chính thức ra mắt loạt TV QLED với Công nghệ Chấm Lượng Tử (Quantum Dot) vô cùng đặc sắc. Hãy cùng Vật Giá tham khảo bài viết sau đây nhé!

cong-nghe-quantum-dot-moi-tren-tivi-samsung-20174.jpg

Công nghệ Quantum Dot đã được Samsung ra mắt từ năm 2016, trong năm 2017 cùng với sự ra đời của dòng tivi Qled mới của mình thì công nghệ này cũng được nâng cấp thêm. Dù đã có nhiều lần nâng cấp nhưng lần nâng cấp này của Samsung có thể nói là rất ấn tượng với nhiều đột phá.

Điểm nhấn tuyệt vời nhất có thể kể đến trên TV QLED chính là cách sử dụng kiến trúc chấm lượng tử (Quantum Dot) mới được phát triển từ kim loại (nhôm). Qua đó, TV QLED cho phép đạt tốc độ sáng tối đa lên đến 2000 nit.

a.jpg

Đây thực sự là một bước tiến mới cho ngành hàng TV so với mức trung bình 1000 nit của các mẫu 2016 đồng thời đây cũng chính là yếu tố khá quan trọng để cải thiện chất lượng hình ảnh HDR.

Công nghệ Quantum Dot của hãng điện tử Hàn Quốc này còn cho phép thể hiện 100% dải màu DCI-P3 ở bất kỳ độ sáng nào của màn hình, kiến trúc mới này đã tăng cường cải thiện góc nhìn của TV lên khá nhiều.

cong-nghe-quantum-dot-moi-tren-tivi-samsung-20171.jpg

Đây chính là một cải tiến quá thú vị vì về cơ bản tấm nền chấm lượng tử của Samsung dựa trên công nghệ VA có góc nhìn hẹp hơn IPS nhưng độ sâu màu đen của nó sẽ tốt hơn so với những chiếc TV cao cấp thông thường.

cong-nghe-quantum-dot-moi-tren-tivi-samsung-20172.jpg

Chưa có câu trả lời nào