Những mẫu bếp điện từ giá tốt dưới 10 triệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bếp điện từ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau và cũng đã dạng về giá cả. Với những hộ gia đình có điều kiện về kinh tế thì việc lựa chọn một chiếc bếp điện từ nhập khẩu cao cấp là điều vô cùng đơn giản, còn đối với những hộ gia đình có thu nhập vừa phải thì việc lựa chọn một chiếc bếp điện từ giá rẻ sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Bài viết sau đây siêu thị bếp Besthome xin giới thiệu tới quý khách những mẫu bếp điện từ giá tốt dưới 10 triệu để quý khách tham khảo trước khi mua hàng.



 Sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Nhật và được lắp ráp tại Việt Nam như bếp điện từ Taka. Sự xuất hiện của bếp điện từ Taka TK-IR02C2 đã mang lại không ít danh tiếng cho thương hiệu Taka trên thị trường nhà bếp hiện nay. Bếp điện từ Taka TK IR02C2 sử dụng toàn bộ linh kiện của Nhật được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Việt Nam, do vậy các nhà sản xuất đã tiết kiệm được rất chi phí nhân công và chi phí nhập khẩu nên khi đưa đến tay người sử dụng với giá tốt nhất.
 
Bếp điện từ Taka TK IR02C2 có thiết kế 2 vùng nấu 1 từ 1 hồng ngoại. Bên từ của bếp sử dụng mâm từ chính hãng có khả năng tự nhận diện nồi nấu tương thích để sinh nhiêt nên giúp bạn có thể đun nấu nhanh, tiết kiệm điện năng. Bên vùng nấu hồng ngoại của bếp sử dụng mâm nhiệt Ego - Hilight với 2 vòng nhiệt giúp thích hợp cho nhiều kích thước xoong nồi khác nhau. Bên vùng nấu hồng ngoại của bếp có thể sử dụng tất cả các chật liệu xoong nồi ngay cả nồi thủy tinh và bạn có thể làm ngay các món nướng ưa thích ngay trên mặt bếp. Hệ thống bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu thể hiện công suất nhiệt độ rõ ràng giúp người dùng có thể linh hoạt hơn trong qua trình nấu nướng.
 
Hình ảnh minh họa bếp điện từ TaKa IR02C2
Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm thương hiệu Chefs nổi bật với model  bếp điện từ Chefs Mix 2000A là một trong những sản phẩm bếp có mức giá vô cùng rẻ. Được sử dụng linh kiện nhập khẩu và lắp ráp trong nước bếp điện từ Chefs Mix 2000A luôn đảm bảo về chất lượng cho người tiêu dùng. Bếp sử dụng mặt kính Nippon của nhật chịu lực, chịu nhiệt tốt an toàn khi sử dụng. Về mức giá thì bếp điện từ Chefs EH-Mix 2000A chỉ nhỉnh hơn giá của những chiếc bếp gas một chút, thậm chí còn rẻ hơn những chiếc bếp gas thương hiệu lớn, với giá chỉ có 6,8 triệu đồng cho 1 chiếc bếp điện từ Chefs EH-Mix 2000A
Hình ảnh minh họa bếp điện từ Chefs EH-Mix2000A
Trên đây siêu thị bếp Besthome đã gửi tới quý khách một số mẫu bếp điện từ giá rẻ dưới 10 triệu đảm bảo về chất lượng đang được tin dùng hiện nay. Về giá của sản phẩm có thể thay đổi tại từng thời điểm vì vậy quý khách có thể truy cập Website: besthome.com.vn để xem báo giá chi tiết của sản phẩm và nhiều chương trình khuyến mại kèm theo. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Để có được tư vấn tốt nhất và giá cả tốt nhất liên hệ ngay : Hiếu 0915.268.875 Đến với Besthome 404 Lý Thái Tổ để bạn luôn có được sự tư vấn chuyên nghiệp và các sản phẩm thiết bị bếp chính hãng .
  • showroom sua.jpg
Chưa có câu trả lời nào