Bạn có nên mua tủ lạnh cũ hay không?

 

Mua tủ lạnh cũ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, nhưng đi cùng với đó giá rẻ sẽ có những phát sinh. Bạn hãy cùng tìm hiểu xem có nên hay không mua tủ lạnh cũ nhé?

Giá cả giảm, tiết kiệm chi phí?

Gia đình bạn đang cần chiếc tủ lạnh bảo quản thực phẩm trong nhưng ngày hè oi bức, bảo quản thực phẩm, tiết kiệm thời gian đi chợ.  Để tiết kiệm chi phí bạn có thể lựa chọn một chiếc tủ lạnh cũ cho gia đình, thường thi tủ lạnh cũ giá giảm từ một nửa đến một phần ba giá trị so với tủ lạnh mới.

 1.jpg

Tủ lạnh cũ đi cùng với công nghệ lỗi thời và tiêu tốn điện năng

Một chiếc tủ lạnh cũ đi cùng với đó là động cơ yếu sẽ khiến tiêu tốn điện năng hơn, với thời gian chạy liên tục cả ngày 24h sẽ khiến điện năng tiêu tốn khá nhiều, bạn nên lưu ý nên chọn tủ lạnh có tuôi thọ trên 10 năm sẽ tiết kiệm được điện năng hơn so với tủ lạnh thời gian sử dụng trên 10 năm.

 2.jpg

 

Tiêu tốn chi phí sửa chữa, bảo trì tủ lạnh.

Trong quá trình máy móc hoạt động thời gian dài không thể tránh khỏi  trục trặc, chi phí thời gian khi bạn phải sửa chữa thiết bị cũng không phải là nhỏ. Tủ lạnh cũ tuy rẻ nhưng công đoạn cho sửa chữa, bảo trì chưa chăc đã rẻ. Đi cùng với đó sẽ ảnh hưởng đến tuôi thọ tủ lạnh.

 3.jpg

Khi bạn đã quyết định mua tủ lạnh cũ bạn nên kiêm tra cẩn thận các bộ phận va nên mua cơ sở uy tín sẽ giúp đáng kể gặp phải các trục trắc trong quá trình sử dụng sau này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào