Kính thực tế ảo nào xem lâu không hại mắt?

Chào các bạn, mình đang làm nội dung cho kính thực tế ảo VR nên rất cần mua một chiếc kính thực tế ảo về để test. Các bạn có biết loại kính thực tế ảo nào xem lâu không hại mắt không thì chỉ mình với, vì có thể một ngày mình phải đeo kính khoảng 8 tiếng, như thế sẽ rất không tốt cho mắt ạ.

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Mình đang dùng kính xem phim 3D Google Cardboard đi xem phim được tặng, đeo cả ngày mà có thấy vấn đề gì đâu nhỉ?

Google Cardboard sở hữu thiết kế khá đơn giản, người dùng có thể mua các phần được làm sẵn và đóng gói thành từng bộ từ các nhà sản xuất để tự lắp ráp hoặc có thể dựa trên bản thiết kế để tự làm một thiết bị cho riêng mình. Các nguyên vật liệu bao gồm bìa các tông, một cặp thấu kính có tiêu cự 40 mm, nam châm, khóa dán, dây thun.

Sau khi lắp ráp xong người dùng gắn smartphone Android hoặc iOS vào sau thấu kính rồi sử dụng ứng dụng Cardboard (tải tại đây) là đã có thể trải nghiệm được môi trường thực tế ảo. Ngay cả khi xoay đầu sang hai bên, hình ảnh trong thiết bị cũng sẽ thay đổi theo.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Hôm trước mua điện thoại Lenovo Vibe K5 plus xong được tặng cho chiếc kính Lenovo ANT VR, mình dùng thấy cũng khá ổn, không nhức mắt hay hại mắt gì đâu bạn ạ.

Kính thực tế ảo Lenovo ANT VR có thiết kế dễ xếp gọn nên rất tiện lợi khi di chuyển. Mẫu kính này còn sở hữu thành phần thấu kính giúp giảm đáng kể tình trạng méo hình, góc nhìn 100 độ, tương thích tốt với smartphone kích thước màn hình từ 5 inch đến 6 inch có thể chuyển nội dung đa phương tiện bất kỳ thành định dạng nổi 3D.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Moonflor 3D là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn trải nghiệm thế giới thực tế ảo mà không tốn quá nhiều tiền, hơn nữa đây là một chiếc VR có chức năng bảo vệ mắt rất tốt vì thấu kính thuộc loại xịn. Thiết bị khá nhẹ và rất thoải mái khi đeo trên đầu.Moonflor 3D đi kèm với ống kính cao cấp và headband để nâng cao trải nghiệm người dùng. Hỗ trợ hầu hết dòng các smartphone và có các ống kính điều chỉnh cho chất lượng hình ảnh tối ưu hơn. Bạn sẽ không quá khó để làm quen với Moonflor 3D trong vài giờ đầu sử dụng.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Nếu không muốn hại mắt thì tốt nhất là nên dùng hàng xịn bạn ạ. IncrediSonic M700 VUE là một chiếc VR như thế nhé. Nó hỗ trợ hơn 300 ứng dụng, game VR cho iOS và Android. Một trải nghiệm thật sự vui vẻ và nhập vai cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, thiết bị này còn được bán kèm với remote (điều khiển từ xa) thông minh có thể kết nối với smartphone thông qua Bluetooth.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Samsung Gear VR hiện là chiếc kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay đấy bạn ạ.

Ngoài những thành phần cơ bản như hai thấu kính phi cầu, khay đựng điện thoại, dây đeo. Samsung Gear VR còn có những bộ phận điện tử như bộ phím điều hướng cảm ứng, các nút cứng điều chỉnh âm lượng, nút back. Sản phẩm sử dụng pin của chính smartphone gắn vào. Thiết bị này chỉ hoạt động với các sản phẩm hàng đầu của Samsung, bao gồm: Galaxy S6, S6 Edge, S6 Edge Plus, Galaxy Note 5 và sắp tới là bộ đôi S7 và S7 Edge.