Bình lọc nước loại nào tốt?

Đỗ Hùng
Đỗ Hùng
Trả lời 6 năm trước

Không phải bình lọc nước nào trên thị trường cũng có khả năng lọc và uống nước trực tiếp được : Đó là lời khẳng định của chuyên gia nghiên cứu sản phẩm máy lọc nước tại Việt Nam. Tuy nhiên máy lọc nước nào có thể cho ra nguồn nước tinh khiết (Được chứng nhận của bộ y tế về nước uống dùng cho sinh hoạt) để uống được trực tiếp là điều mà khách hàng đang còn rất mập mờ.

Sản phẩm bình lọc nước Brita sử dụng rộng rãi tại châu Âu, được tổ chức TUV SUD thường xuyên giám sát, các lõi lọc Brita và tất cả các sản phẩm về lọc nước để xác nhận sự tuân thủ chất lượng sản phẩm trong việc sử dụng thực phẩm. Sản phẩm Brita đáp ứng tiêu chuẩn cụ thể cũng nằm trong số các yêu cầu cao nhất của Trung tâm nghiên cứu nước (WRC) tại Anh, vệ sinh môi trường quốc gia (NSF) tại Hoa Kỳ và Hiệp hội Thụy Sĩ cho ngành công nghiệp khí và nước (SGI). Phạm vi sản phẩm Maxtra cũng phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn đang hiện hành ở các nước có các chi tiết kỹ thuật như ở Đức (DIN), Vương quốc Anh (BSI) hoặc Pháp (AFNOR).

Bình lọc nước Brita cho nguồn nước sinh hoạt tinh khiết, ngon ngọt nhất mà đảm bảo đầy đủ dưỡng chất

– Công nghệ lọc của Brita làm giảm đáng kể tạp chất và hương vị khó chịu của nước máy, Công nghệ này mang lại chất lượng của nước và cảm giác ngon miệng hơn, giúp loại bỏ các tạp chất chì, clo, thủy ngân trong nước.
Bình lọc Brita loại bỏ chlorine (hóa chất có mùi và vị không tốt), đồng, cadmium và thủy ngân. Nó cũng có thể lọc 96.6% ccs hợp chất hóa học như Acetaminophen, Carbamazepine, Estradiol, Naproxen, Progesterone. Brita được NSF chứng nhận đạt chuẩn an toàn vật liệu và có thông tin quảng cáo đúng sự thật (NSF 53 & 42).

– Chất liệu của bình lọc nước Brita của Đức là nhựa nguyên sinh không chứa chất BPA (chất BPA là hợp chất rất độc để làm cứng nhựa trong quá trình sản xuất và dễ bị phơi nhiễm trong quá trình sử dụng, là tác nhân gây ung thư và các loại bệnh…)

Chất liệu của bình lọc nước Brita là nhựa nguyên sinh không chứa chất BPA

– Sử dụng bình lọc nước tinh khiết Brita cung cấp nước uống và nấu ăn cho gia đình là bạn đã xây dựng một nhà máy lọc nước tinh khiết mini ngay tại gia đình, nơi bạn có thể chủ động kiểm soát được nguồn nước, chất lượng nước đầu ra và hệ thống màng lọc trong nhà máy nước sạch của bạn – đây cũng là một giải pháp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với mua nước đóng bình, đóng chai, được các gia đình Việt ưa chuộng.