Nên mua tông đơ cắt tóc loại nào?

Đỗ Hùng
Đỗ Hùng
Trả lời 6 năm trước

Hiện nay loại tông cắt tóc loại không dây đang được khá nhiều người lựa chọn vì các ưu điểm của mình. Trong đó khó phải nói đến loại Tông đơ cắt tóc Philips HC3412 nội địa Nhật.

Tông đơ cắt tóc Philips HC3412 được biết đến là một sản phẩm cắt tóc chuyên dụng, được rất nhiều nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tin dùng. Nó là sự lựa chọn tối ưu, được những người sử dụng tại các website bán hàng tại Nhật Bản Amazon.co.jp đánh giá rất cao.

Tông Đơ Cắt Tóc Philips HC3412 Nhật Bản

✤ Đầu tiên là cách sử dụng tông đơ cắt tóc Philips HC3412 dùng pin thường khá đơn giản và dễ dàng. Trọng lượng của chúng khá nhẹ thường chưa tới 400Gram, kích thường rất nhỏ gọn, dễ cầm, chắc tay, bạn không lo mỏi tay hay vướng víu dây điện như khi dùng tông có dây. Công suất của nó cũng đã được cải thiện khá nhiều đủ để bạn xử lý tất cả các loại tóc từ dài tới ngắn, từ cứng tới mềm.

Tông đơ cắt tóc Philips HC3412 Nhật Bản êm nhẹ an toàn cắt tóc gọn gàng

Tông đơ cắt tóc không dây Philips HC 3412 có tay cầm và nút điều khiển thuận tiện giúp bạn có thể linh động trong việc cắt tóc . Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh mức độ để cho bản cắt tóc theo độ dài ngắn tùy theo ý thích

✤ Philips HC3412 có mũi dao cắt rất sít với lược tạo cho máy rất an toàn và không làm đau cũng như không trầy sước đối với da bé. Đặc biệt máy có bộ phận giảm ồn, chạy êm nhẹ nhàng khi cắt tóc cho bé, ngay cả khi bé đang ngủ mà không lo bé bị đánh thức.

Hệ thống lưỡi dao của tông đơ cắt tóc Philips Nhật Bản

✤ Một ưu điểm vượt trội không thể không nhắc tới là dù có công suất lớn song khi hoạt động lại vô cùng êm ái và nhẹ nhàng nhờ có công nghệ hiện đại