Có nên dùng đèn led âm trần?

Phạm Thành Luân
Phạm Thành Luân
Trả lời 8 năm trước

Led âm trần thì đẹp nhưng nếu có hỏng hóc thì việc sửa chữa sẽ rất vất vả vì muốn thay bạn sẽ phải bóc trần ra làm vì điện âm trong trần. Nên bạn cần phải lựa chọn được loại bóng tốt, đường điện ổn định thì tuổi thọ bóng cũng sẽ cao hơn và tránh được việc thay sửa bất tiện. Led âm trần bạn cxung nên chọn loại có màu sắc phù hợp với tuèng gian phòng.

Lê Ngọc Thụy
Lê Ngọc Thụy
Trả lời 6 năm trước
Bạn nói thế nào ấy chứ, mình đèn âm trần LED có tai cài , tháo lắp hoặc thay thế rất dễ dàng mà.
Nguyễn Tấn Long
Nguyễn Tấn Long
Trả lời 7 năm trước

Dùng đèn âm trần như LED hay Halogen, compact.... đều có tỉ lệ hỏng hóc thiết bị như thường bạn nhé, hiện giờ người ta dùng trần thạch cao hết rồi và các loại đèn đều có thiết kế để thích hợp cho việc tháo lắp; mình sẽ phân tích ưu nhược một số lọa đèn cho bạn tham khảo:

1. Đèn Halogen cho ánh sáng đẹp nhưng lại hao điện gấp 10 lần đèn LED, ưu điểm là Dimmer được nhưng lạm dụng quá thì tuổi thọ đèn sẽ ko cao.

2. Đèn Compact tiết kiệm điện đến 70% so với đèn compact đuôi vặn dễ thay thế nhưng ánh sáng phát ra không trung thực dùng nhiều gây mỏi mắt, sau 1 năm sử dụng ánh sáng sẽ giảm 30% sau 2 năm là 50%, bóng hay bị đen gây mất thẩm mỹ.

3. Đèn LED loại này thượng vàng hạ cám đều có cả đối với loại thường thì 1 đèn LED sáng bằng 2 compact có cùng công suất, loại tốt thì 1 LED bằng 3 compact cùng công suất. Tuổi thọ thì từ 3-10 năm ánh sáng trung thực không gây mỏi mắt, nhưng bác mua trúng hàng giả thì thôi rồi...

Cần tư vấn về chất lượng đèn, số lượng đèn LED bố trí trong 1 phòng thì cứ liên hệ bên em.

Web: http://thegioichieusang.com/ - Hotline: 0936.960.960 Ms.Long