Nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào?

Đặng Phương Thúy
Đặng Phương Thúy
Trả lời 8 năm trước

Đèn sưởi nhà tắm là một thiết bị chuyên dụng dùng cho nhà tắm. Đèn sười nhà tắm làm ấm nhanh, tức thì, tiết kiệm điện nên được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Hiện nay, đèn sưởi nhà tắm trên thị trường có rất nhiều hãng khác nhau nhưng thương hiệu được nhiều người đánh giá tốt cũng như được các chuyên gia khuyên dùng là đèn sưởi nhà tắm Braun.

Đèn sưởi nhà tắm Braun đến từ CHLB Đức.

Đèn sưởi nhà tắm Braun nhìn chung có chất lượng tốt, độ bền cao, thương hiệu mạnh đến từ Châu Âu, thiết kế sang trọng và tinh tế nhưng giá thành lại không cao.

>> Sản phẩm tham khảo: Máy sưởi dầu.

nguyen thao
nguyen thao
Trả lời 8 năm trước

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm nổi tiếng như: Kagaroo, Sunhouse, Comet, Tiross, Kohn, Korihome với xuất xứ và áp dụng những công nghệ tiên tiến của Ustralia, châu âu, Việt Nam,.. được đánh giá tốt. Bạn có thể tìm mua đèn sưởi phòng tắm tốt nhất hiện nay tại các siêu thị điện máy như Mediamart. Theo đánh giá các thì hiện nay dòng đèn sưởi của Kangaroo là hãng bán chạy với nhiều sản phẩm có mức giá hợp lý cùng những điểm nhấn với bóng sử dụng đèn hồng ngoại, chống lóa mắt bảo về mắt.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo – công nghệ từ Australia

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo với công nghệ tiên tiến từ Australia cùng thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Bóng đèn sưởi nhà tắm Kangaroo được phủ lớp mạ vàng giúp làm giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm, ánh đèn vàng với bức xạ hồng ngoại không làm ảnh hưởng đến mắt, da. Có lợi cho sức khỏe nhất là đối với trẻ em, người già.
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

[​IMG]

Đèn sưởi Sunhouse có khả năng sưởi ấm cực nhanh chỉ trong 3 giây nhiệt độ phòng tắm lên tới 35 độ, làm ấm phòng tắm của bạn một cách nhanh chóng. Tốc độ sưởi ấm nhanh như thế bạn sẽ không phải chờ đợi lâu.

Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt: với bóng đèn màu vàng giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn sáng hơn, đẹp hơn, lung linh hơn. Bóng đèn nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích phòng tắm nhà bạn.

Bóng đèn bền: bóng đèn được làm bằng thủy tinh siêu bền, bóng được mạ vàng không bị lóa, phát nhiệt ra tia hồng ngoại tốt cho da, tốt cho sức khỏe của bạn.

Bóng đèn bền: bóng đèn được làm bằng thủy tinh siêu bền, bóng được mạ vàng không bị lóa, phát nhiệt ra tia hồng ngoại tốt cho da, tốt cho sức khỏe của bạn.

Tiết kiệm điện: bạn chỉ tốn 150đ/ 1 lần tắm

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng đèn sưởi nhà tắm lắm các mẹ ạ. Bài viết này em chỉ nói qua ưu điểm của 2 em đèn sưởi trên thôi. Các mẹ nào quan tâm các mẫu đèn sưởi khác thì xem bài viết đầy đủ của em về ưu nhược điểm của từng loại đèn sưởi, cách nhận biết loại tốt tại link dưới hoặc chữ ký của em nhé. Tks cả nhà đã dành thời gian đọc bài. Em xin hết ạ! :D
>>>Link đầy đủ bài viết: http://goo.gl/vsXeaK