Ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên chọn Ghế massage toàn thân theo những tiêu chí sau đây:

1. Ghế massage phải được làm bằng da thật 100% sản xuất tại Anh Quốc (made in U.K). Vì Anh Quốc là quốc gia nổi tiếng số 1 thế giới về da thuộc, đã được dùng trong xe ôtô Rolls - Royce, Bentley…
Nếu ghế làm bằng giả da (da tổng hợp), lớp giả da sẽ bị bong tróc sau 1 thời gian sử dụng, trông chiếc ghế rất xấu và bạn phải tốn chi phí không nhỏ thay bộ giả da mới. Còn da thật sản xuất tại Anh Quốc thì tuyệt vời, da thật vẫn mãi mãi là da thật, sẽ làm cho ngoại thất chiếc ghế của bạn luôn luôn bền đẹp và sang trọng. Khi mua hàng, bạn nhớ yêu cầu nơi bán hàng cung cấp Giấy Chứng Nhận Xuất Xứ sản xuất tại Anh Quốc.
Da thật có mùi thơm đặc trưng của da (như đôi giày da, túi xách da), sờ, kéo căng da không bị giãn (giả da làm bằng nhựa nên bị giãn), đốt lửa (giả da sẽ bị cháy và nhăn nhúm bề mặt).

2. Ghế massage hiện đại nhất trên thế giới hiện nay là ghế được điều khiển các chức năng massage bằng điện thoại di động. Đây là công trình nghiên cứu mới nhất của Dr.Care, các kiểu massage được điều khiển bằng điện thoại di động, thật sự tiện lợi và độc đáo, duy nhất chỉ có ở ghế massage Dr.Care. Thay vì dùng bảng điều khiển có nối dây rườm rà, điều khiển bằng điện thoại rất đơn giản dễ sử dụng và gọn nhẹ.

3. Hệ thống massage cánh tay độc đáo được thiết kế nằm ẩn bên trong, khi có nhu cầu massage cánh tay, chỉ cần nhấn nút, hệ thống massage cánh tay sẽ tự động nhô lên, sau khi kết thúc massage sẽ nằm ẩn trở lại bên trong ghế, trông rất gọn gàng, hiện đại và lạ mắt.

4. Công nghệ mới tạo “tư thế không trọng lực” cho đôi chân khi massage, thả lỏng lắc lư đôi chân không trọng lực, như bạn đang ở bên trong tàu vũ trụ, giúp giảm mệt mỏi, xả stress nhanh chóng, vì cả ngày đôi chân chịu gánh nặng toàn bộ cơ thể, nên rất nhức mỏi, phục hồi sức khỏe cho đôi chân là rất cần thiết và rất khoa học.

5. Ghế hạng sang phải có chức năng massage 3 chiều. Công nghệ 3D-HLME (Human Like Massage Experience) của Dr.Care tạo ra cảm giác massage “thật như người”, thực hiện các kiểu massage 3 chiều: chiều ngang, chiều dọc và cả chiều sâu. Bạn nên dùng thử và cảm nhận sự khác biệt!

6. Phần thân của ghế làm bằng gỗ quí, gỗ tự nhiên được các chuyên gia chọn lọc kỹ càng có hương thơm, độ bền cao, các vân gỗ được giữ gìn cẩn thận khi chế tác, được mài nhẵn mịn màng, công phu. Không thể dùng máy móc, tất cả đều làm bằng đôi tay khéo léo của những người thợ chuyên nghiệp, mỗi một bộ gỗ làm ra, là một tác phẩm sang trọng và khác biệt!

7. Nên tìm hiểu kỹ thương hiệu ghế massage có uy tín lâu năm trong ngành massage, nổi tiếng trên thế giới, bạn có thể tìm trên internet ví dụ gõ tìm chữ : ghe massage hang sang...

8. Hãy cẩn trọng với thương hiệu lạ vì ghế massage là mặt hàng công nghệ cao tại Việt Nam, vì thế khâu phụ tùng và kỹ thuật sữa chữa cực kỳ quan trọng. Nhiều thương hiệu mới lạ, đem về vài mẫu bán thử nghiệm, mỗi mẫu 1 cái nhưng không bao giờ có sẵn phụ tùng để sửa chữa. Chỉ có những công ty lâu năm uy tín, chuyên ngành massage, nhập về số lượng nhiều, mới đảm bảo tốt khâu bảo hành và luôn luôn có phụ tùng thay thế.
Nhận thấy hãng Dr.Care đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu (trên 8 năm), chế độ bảo hành miễn phí 2 năm, bảo trì tận nhà 4 tháng 1 lần ( bảo trì chuyên nghiệp như xe ôtô).