Bàn ủi hơi nước loại nào tốt nhất?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Bàn ủi hơi nước thì mình thấy của Panasonic được đấy bạn ạ

Trần Viết Thành Hưng
Trần Viết Thành Hưng
Trả lời 8 năm trước

Bạn tham khảo những thông tin cơ bản về Bàn ủi hơi nước trước đã rồi từ đó xem thử loại nào phù hợp với bạn nhé :)

Vì có loại phù hợp cho cá nhân, giá rẻ hơn còn nếu muốn dùng cho gia đình thì xài hàng Phillips của Nhật cho bền bạn ạ.

Bàn ủi Hơi nước là gì? Loại nào tốt? - Bàn ủi là thứ có lẽ không thể thiếu đối với mỗi gia đình thời hiện đại. Không có bàn ủi, những chiếc áo, quần lịch sự sang trọng sẽ trở nên nhăn nhúm khó coi. Nếu những chiếc bàn ủi thông thường không làm hài lòng bạn, tại sao không tìm đến những chiếcbàn ủi hơi nước?

ban ui hoi nuoc

Bàn ủi hơi nước là gì?

Bàn ủi hơi nước là những chiếc bàn ủi được chế tạo với khả năng phun nước qua các lỗ nhỏ nằm dưới đế bàn ủi. Bàn ủi hơi nước hầu như không có quá nhiều khác biệt với những chiếc bàn ủi thông thường. Có nhiều loại giá cả từ thấp đến cao tùy theo chất lượng, tính năng và thiết kế của sản phẩm, phù hợp với mọi gia đình.

Chức năng của bàn ủi hơi nước:

Là phẳng quần áo để bạn có thể tự tin mặc những bộ đồ lịch sự ra đường mà không sợ quần áo bị nhăn nhúm, trông rất mất phong cách. Đối với những chiếc quần áo quá cứng và quá khô, bạn có thể sử dụng tính năng phun nước để làm mềm vải, sau đó là như bình thường. Đây cũng là tính năng hay nhất của bàn ủi hơi nước.

Thiết kế của bàn ủi hơi nước:

Đa phần những chiếc bàn ủi hơi nước có thiết kế giống như những chiếc bàn ủi thông thường, chỉ khác là có thêm ngăn để chứa nước dung tích nhỏ (khoảng 200ml) và những lỗ nhỏ dưới đế bàn ủi để phun nước. Ngoài ra, còn có những chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay với thiết kế tay cầm dài, 1 đầu tròn, dẹt, dùng để là quần áo ngay trên giá mà không cần di chuyển.
Bàn ủi hơi nước có thể tích nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, dễ điều khiển.
Công suất lớn: 1000 - 3000 Kw/h, chỉ thích hợp dùng trong vài phút.

Các loại bàn ủi hơi nước:

  • Bàn ủi hơi nước thường: với những chức năng và thiết kế như trên.
  • Bàn ủi hơi nước dạng cầm tay: có cùng chức năng nhưng thiết kế tay cầm, sử dụng là quần áo ngay trên giá.

Bài viết này đã phần nào tổng hợp thông tin về bàn ủi hơi nước. Hy vọng nó sẽ những Kinh nghiệm giúp ích cho bạn khi tìm kiếm thông tin cũng như khi chọn mua bàn ủi hơi nước tốt nhất.