Mặt nạ của skinfood loại nào tốt?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

REVIEW về 1 số loại mặt nạ của Skinfood

Đắp mặt nạ là một khâu quan trọng trong dưỡng da, nó giúp tái tạo và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Mặt nạ lại là dòng sản phẩm thế mạnh của Skinfood nên hôm nay Happy Cow Shop sẽ đưa ra một vàiREVIEW về các sản phầm này, cũng như là tư vấn về cách chọn lựa mặt nạ phù hợp nhất cho mỗi làn da nha ^^

I. DA DẦU

1. Mask cám gạo(gọi em này là mask gạo cũng đc nghen )

Em này lành tính lém nha, hiện đã và đang là best seller rất hot trong dòng mask dành cho da dầu với tác dụng làm sáng da và mờ vết thâm. Mình hiện cũng đang có một em này, nói về dòng mask của SKINFOOD là kinh tế khủng khiếp rồi, nhìn kích cỡ hộp mask trung bình mà dùng còn lâu mới hết nhé. 3 tháng mà mới dùng hết có 1/2 lọ thôi ak.

Nhận xét : 7/10. Có sáng da và mờ vết thâm, nhưng mask này ko có kiềm dầu đc nhìu đâu nha, dùng xong 1h xong lại đổ dầu bình thừng thui Nhưng có các hạt gạo massage nhỏ thích cực kì lun, em họ mình dùng mà nó khen hết biết. Vòng vòng trên các forum thì ai cũng khen em này đấy ạ.

2. Mask đường đen(em này là vét-đơ da dầu lun)

Em này các chị bảo quản kĩ kiến bu là bình thường nha. Cái này là siêu mẫu cho da dầu lun, kiềm dầu 10/10 hơn em cám gạo, vì có các hạt massage nhỏ nên vừa tẩy da chết, se nhỏ lỗ chân lông lại kìm dầu nghen. Nên apply em này với nước ấm. Mình chưa dùng em này vì WARNING là ko dùng với da nhìu mụn nhạy cảm nha mọi người, hạt nó khá là xát nên chị nào dùng nhớ làm ẩm mặt, nói chung về mask đường đen thì kiềm dầu và triệt tiêu mụn đầu đen vẫn khỏi chê

Nhận xét : 8/10 thui vì da mỏng với nhạy cảm ko nên dùng nhé.

3. Mask vừng đen(em này thì kiềm dầu cũng tốt mà nghe đường đen vẫn thích hơn ạ)

Em này cũng dành cho da khỏe, ít dầu, apply nên mặt có thể thấy hơi nóng nóng và rít nên da nhạy cảm ko nên dùng. Relax từ 5-7 phút rửa sạch nha. Em này ko kiềm dầu nhìu, làm sạch lỗ chân lông vs giúp da hồng hào thui.

Nhận xét : 7/10

Review cmt các chị đã dùng nè

Rham_xinh

“trẻ hoá” da. Da mặt sau khi đắp vừng đen cảm tưởng như da mình thành da em bé, vừa hồng hào vừa mịn màng. Em đường đen này khi đắp lên da sẽ rất nóng, nhưng nhờ vậy mà làm tăng tính tuần hoàn máu. Da phải khoẻ thì mới “xơi” nổi em vừng đen này nhé.

canhlanvang

Mở nắp hộp mặt nạ vừng đen này ra là thấy thơm ngào ngạt như mùi chè vừng đen ấy, nhiều hạt vừng đen xay nhuyễn ở trong đó, nó hơi đặc, dính giống như là hồ keo vậy. Hôm nọ chị dùng xong, quên đậy nắp không kín, ôi thế là hôm sau kiến nó bâu đầy xung quanh hộp ấy Chị cũng liếm thử rồi, ngọt thật nhưng mà hơi đắng Lúc bôi lên mặt chị thấy mặt chỉ hơi ấm lên thôi, không nóng đâu, mọi người đừng lo. Mát xa nhẹ 1 tí, chị đợi 10 phút sau đi rửa mặt sạch lại, thấy da mặt trơn láng luôn!

WARNING : cho da khỏe nhé, da mụn ko sử dụng. Ko apply khi tắm nóng hay xông hơi, bảo quản nhiệt độ bình thừng nha.

4. Mask kiwi

Em này da dầu dùng ok, kiềm dầu, làm từ kiwi lun nha. Nhưng em này công dụng ko có gì nổi bật lém nên dễ gây thất vọng, massage ok với tận hưởng cái hương thơm em í thui.

Nhận xét : 5/10

II. DA KHÔ THIẾU NƯỚC

Ưa tiên em dưa leo trước nhé, nghe tên là thấy mát mẻ hẳn nhỉ

1. Mask dưa leo

Em này bảo quản lạnh là hết ý lun. Cung cấp nước và đổ ẩm cho da, thế thui chứ cũng ko kiềm dầu hay se khít lỗ chân lông gì nên bà con chú ý nhé. Em này dùng để relax trong trưa nóng thì miễn chê nhé.

Nhận xét : 7/10

Review cmt :

sunny82

ôi em này là em mask SF đầu tiên ham hố của mình đây,do mình thích dưa leo tươi quá nên rinh em í về,nhưng thất vọng khủng khíp,tới giờ em í vẫn còn hơn nữa hủ trong tủ lạnh.Mùi thì hơi bị hóa học,k thiên nhiên như các sp khác.Tác dụng của mask thì chả thấy mát da,hay mềm mại sau khi dùng gì cả,dùng xong rửa mặt thấy y xì xì...nhưng mình nghĩ là nó cấp nước cho da thật,mấy hôm da mình "khát" quá vì đi ngoài đường nhiều k uống nước,mình bổ sung em này thấy đỡ hẳn. Nhưgn đúng là ai muốn mua để relax như các sp khác thì em này k được bằng anh bằng chị rùi.

Tí hon

Em này mình thoa lên mặt rồi massage tầm 1 - 2 phút thôi, sau đó để khoảng 30 phút thì đi rửa mặt. Cảm giác nói chung là thấy da dẻ mát mẻ lắm . Còn vụ mịn màng thì mình ko đến mức xuýt xoa, trầm trồ sau khi dùng các loại maskvì thực ra da mình vốn sờ vào cũng thấy mịn màng rồi mà. Nhưng đúng là dùng mask SF xong, cảm giác da dẻ trơn láng, mềm mịn là có thật, chỉ khác ở mức độ trên da từng người thôi. Với lại khi dùng quen rồi thì sẽ ko có đc cái cảm giác Yo-most sung sướng như lần đầu nữa.

2. Mask sữa chua chuối

Em này da khô và nhạy cảm dùng ok, mùi thơm khỏi chê nhé chỉ mún cắn thui, cung cấp dưỡng chất và làm mềm mịn cho da

Nhận xét : 7/10

Review cmt :

Tí hon

Mask sữa chua chuối dùng thích hơn mask khoai tây. Mướt da hơn mà thơm. Lúc đắp em ý, mùi thơm nó bay vào mũi mà chỉ muốn lè lưỡi há miệng ra tự cắn má mình một cái thôi.

Michelle49

mùi giống chewing gum chuối , thơm, mềm da. Em thích bé này còn hơn cả cám gạo nữa, vì có cảm giác nó cho da mình rất nhiều dưỡng chất, da căng mọng hẳn.

3. Mask sữa chua đu đủ

Em này thơm, bảo quản lạnh đc, dùng cho da khô nhẹ nhàng lấy da chết, nuôi dưỡng và làm ẩm da nha.

Nhận xét : 7/10

Nhà mình dùng cái này cũng ít nên khó kiếm cmt cho mọi ngừi lém, Emily cũng chẳng nghe ai khen cái này bao giờ, chỉ thấy bên nc ngoài dùng nhìu lém ạ

4. Mask lô hội(suýt thì quên em này ^^)

Mình đang dùng em nỳ lun. Ko có tác dụng kiềm dầu hay se khít lỗ chân lông nên chị em đừng hi vọng gì nhé hix hix :(( Em nỳ dùng cho da khô, cung cấp nc y chang em dưa leo thân iu thui. Mình mua về là tống cổ ngay vào tủ lạnh cho mát, mỗi lần lôi ra apply là mát hết cả mặt, thích cực kì. Khi rửa sạch cũng thấy khá mướt đó. Tuy ko kiềm dầu thì tiếc thật đấy :(

Nhận xét : 7/10