Có ai biết nơi bán máy làm kem tươi?

Nguyễn Hoàng Duy
Nguyễn Hoàng Duy
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể gọi điện tới công ty Cổ phần công nghệ Nam Phú Thái - 093 226 6158 gặp Ms. Uyên để tư vấn, mua hàng nhé

Dương Văn Hoành
Dương Văn Hoành
Trả lời 7 năm trước
Mình đang muốn bán lại máy làm kem tươi cu bq833 bạn có nhu cầu lh 0932260098
Điện Máy Tân Bình
Điện Máy Tân Bình
Trả lời 7 năm trước

bạn có thể tham khảo nhiều dòng máy cty mình đang bán ở đây: http://dienmaytanbinh.vn/san-pham/may-lam-kem-tuoi-cu-109.html

Mình xin tư vấn cho bạn một số điều như sau:

1. Thương hiệu máy: Hiệu nay, hơn 90% máy làm kem nhập khẩu từ Trung Quốc. Hàng TQ được chia thành 3 cấp: hàng Liên doanh, hàng trung ương và hàng địa phương (hàng công ty, xưởng), theo tôi bạn nên chọn sẩn phẩm là hàng liên doanh (tập đoàn), hoặc hàng trung ương (hàng nhà nước Trung Quốc sản xuất). Tuyệt đối không nên mua hàng địa phương, hàng có thương hiệu không rõ ràng hoặc thương hiệu tiếng hoa.

2. Chọn máy làm kem có nguồn gốc: Nên chọn máy làm kem có nguồn gốc nhập khẩu bằng đường chính ngạch, nếu là hàng TQ, tôi khuyên bạn nên chọn mua hàng có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

3. Nhà phân phối tại VN: Bạn nên chọn doanh nghiệp cung cấp máy làm kem có thâm niên họat động, bạn có thể đề nghị họ cho bạn biết máy mà doanh nghiệp đó đã từng cung cấp để bạn đến đó xem và hỏi thăm. Bạn không nên lo lắng khi hỏi thăm nơi bán kem, vì thường doanh nghiệp cung cấp máy kem nếu tốt thì khách hàng đang bán kem sẽ tốt với bạn khi được DN đó giới thiệu bạn đến với họ. Nêu chọn DN là nhà phân phối chính thức của 1 hãng nào đó. vì khi đó DN đó hiển nhiên có nguồn phụ tùng bảo hành.

4. Chọn công suất máy: Vấn đề này cực kỳ quan trọng, nếu ai đã từng bán kem chắc hiểu rất rõ. Bạn không nên chọn máy công suất thấp (vì giá tiền phù hợp). tôi đề nghị bạn nên chọn công suất từ 35lít/h trở lên.

5. Chất lượng máy: Bạn nên chọn 1 số chỉ tiêu sau:
- Vỏ máy: Bằng inox không dính (không nên quá chọn máy dán đề can), thuận tiện cho việc vệ sinh và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
- Lốc lạnh: Cái này cực kỳ quan trọng. Nếu nói về lốc lạnh chắc chắn dân điện lạnh ai cũng biết hàng Mỹ, Pháp là số 1. Tuy là hàng của Mỹ, Pháp nhưng cũng chia làm 3 lọai khi về đến VN, giá từ 2 triệu đến 12 triệu.
- Bộ điều điều khiển và chia ga bằng bo mạch điện tử
- Các tính năng khác: Giữ lạnh, chống nhiễm khuẩn ....

6. Bảo hành và hậu mãi sau bán: Máy kem hiện nay thường bảo hành tòan phần 12 tháng tại nơi giao máy. Có nghĩa trong 12 tháng bạn không phải tốn 1 đồng nào. Và bạn lưu ý, tất cả nhà máy sản xuất máy làm kem tại TQ họ cũng chỉ bảo hàng 12 tháng cho sản phẩm của họ. Vì vậy, nếu DN nào hứa bảo hành trên 12 tháng thì bạn nên suy nghĩ lại.

7. Đừng nghe quảng cáo: Hiệu nay, nhiều doanh nghiệp tại VN, thường quảng cáo vượt quá sự thật, tôi khuyên bạn đừng để quảng cáo ảnh hưởng đến mình. Nói theo bộ trưởng Y tế là: "Hãy là người tiêu dùng thông thái", he, he ... ví dụ: họ bảo DN họ trên 10 năm KD máy làm kem, bạn hay bảo họ cung cấp hồ sơ nhập khẩu cách nay 10 năm, hay họ nói sản phẩm của hộ là HOT nhất, hãy đề nghị họ cho biết các điểm kinh doanh kem mà họ bán máy tại TP HCM (nếu bạn ở TP HCM). vì như đã nói trên, DN tốt là DN có khách hàng tốt.

Nếu bạn còn phân vân, hãy gọi điện cho mình, mình tư vấn cho nhé

Call: 0909.009 005 Mình tên Phương