Bạn là fan ruột của Sony? Ngạc nhiên không với sản phẩm mới sắp được ra mắt?

Tiếp nối sự thành công vượt bậc của Sony Xperia XA Ultra, Sony sắp cho ra sản phẩm mới phục vụ khách hàng với thiết kế hoàn toàn mới. Bởi lẽ, khách hàng đã quá quen thuộc với các thiết kế smartphone hiện tại của Sony, sắp tới sẽ được đáp ứng bởi thiết kế độc đáo, mới lạ.

Theo như Giám đốc điều hành của Sony Ấn độ- Kenichiro Hibi, trả lời phóng viên về thông tin sản phẩm sắp tới, Kenichini Hibi đã trả lời :

“Hiện trên thị trường, chúng tôi cũng đã có những mẫu smartphone thiết kế cân đối, đẹp mắt. Tuy nhiên, chúng tôi đang có kế hoạch ra mắt smartphone thế hệ mới và bạn có thể mong đợi là nó sẽ có thiết kế mới mẻ”

Bởi trên thị trường có rất nhiều dòng máy smartphone được tung ra từng ngày, đồng thời là những tính năng vượt trội, khó có thể sánh bằng, do vậy, theo như Hibi, chắc hẳn Sony đang ấp dủ một dự án sản phẩm rất độc đáo, đáng để mong đợi.

Thông thường, Sony lấy thời điểm đầu năm để tung ra sản phẩm của mình, tại MWC, thông tin thu lượm được có khả năng khoảng tháng 2/2018. Hy vọng rằng, Sony không phụ  sự mong đợi này của khách hàng.

Chưa có câu trả lời nào